Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta giúp đội bóng quê nhà "thoát nạn"

Thứ Bảy 29/06/2013 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Barca và tuyển TBN đã bỏ ra 240.000 euro tiền túi để giúp CLB quê nhà của anh là Albacete thoát khỏi việc phải xuống hạng là thi đấu ở giải hạng 3 ‘La Tercera Division’.

Iniesta chụp ảnh cùng áo đấu Albacete
Iniesta chụp ảnh cùng áo đấu Albacete

Andres Iniesta đã cho Albacete Balompie mượn 240.000 euro để CLB bóng đá này có thể có tiền trả lương cho các cầu thủ và giúp họ tránh khỏi việc phải xuống hạng thi đấu tại giải hạng 3. Iniesta là người sinh ra tại Albacete và từng thi đấu trong màu áo đội trẻ của CLB quê nhà trước khi anh chuyển đến Barcelona vào năm 12 tuổi.



Hạn thanh toán các khoản chi phí mà Albacete Balompie nợ là đêm hôm thứ Năm vừa qua và nếu không thể hoàn thành nghĩa vụ về tài chính này, CLB xứ Castilla-La Mancha này sẽ bị giáng xuống thi đấu ở ‘La Tercera Division’. Đến trước đêm thứ Năm, khi một nhà đầu tư của Albacete quyết định không bỏ tiền ra để mua về 51% cổ phần CLB, thế nên Iniesta đã đứng ra bỏ tiền trả nợ cho họ.


Matias Martinez, GĐ điều hành của CLB Albacete, và chủ tịch CLB Agustin Lazaro đã chính thức xác nhận thông tin nói trên trong một cuộc họp báo diễn ra vào thứ Sáu qua để thông báo về giá vé mùa giải 2013/14. Đây không phải là lần đầu tiên Iniesta bỏ tiền túi ra để giúp Albacete. Vào năm 2011, tiền vệ 29 tuổi này cũng từng bỏ ra hơn 300.000 euro để giúp đỡ CLB quê nhà của anh.
 
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X