Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic gửi quà sinh nhật độc đáo cho Ronaldo

Thứ Năm 06/02/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa có thêm một hành động kỳ quái và khôi hài nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Quà sinh nhật Ibra gửi tặng Ronaldo
Quà sinh nhật Ibra gửi tặng Ronaldo

Trên trang cá nhân Twitter, Zlatan đã thể hiện sự quan tâm tới đồng nghiệp bằng lời chúc mừng sinh nhật. Thế nhưng, kèm theo đó là một món quà mà Ronaldo không rõ nên nhận hay chối khéo: một chiếc áo phông hiệu Nike có in thông điệp bằng mực in “Đương đầu với Zlatan” (Dare To Zlatan). “Chúc mừng sinh nhật Cristiano. Tôi gửi tặng cậu chiếc áo mới thú vị kèm theo dòng tin này”, ngôi sao của PSG viết. Trước đó, Ibra cho rằng anh là người xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 chứ không phải Ronaldo bởi “Tôi biết mình là người giỏi nhất”.

Món quà của Ibra dù chứa đựng lời lẽ thách thức nhưng có lẽ cũng giúp cho Ronaldo vơi bớt nỗi buồn. Ở trận gặp Bilbao thuộc vòng 22 Liga, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có kỷ niệm buồn trong dịp sinh nhật khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu ở phút 75 khi gây gổ đánh nhau với cầu thủ Ander Iturraspe. Theo luật của ban tổ chức, với chiếc thẻ đỏ trên Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận, nhưng khi mở băng xem lại, ban tổ chức đã quyết định tăng hình phạt lên thành 3 trận với lý do Ronaldo đánh nhau với cầu thủ đội bạn trong lúc trận đấu đã tạm dừng, và CR7 còn coi thường quyết định của trọng tài.

Với quyết định trên, Ronaldo sẽ vắng mặt ở 3 trận tiếp theo của Real ở Liga, gặp các đối thủ Villarreal, Getafe và Elche.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X