Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Guardiola không phải đàn ông"

Thứ Năm 26/11/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng nói xấu thầy cũ Pep Guardiola trong cuộc trả lời phỏng vấn tới hãng truyền thông CNN.

Ibrahimovic Guardiola khong phai dan ong hinh anh
Ibrahimovic nói xấu thầy cũ Guardiola

Nhắc đến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là nói đến một cầu thủ có tính cách khá kiêu ngạo với những phát ngôn gây sốc. Trong quá khứ, chân sút người Thụy Điển từng nhận mình là “Chúa” hay những phát ngôn kiểu “đặt bóng đá Pháp lên bản đồ thế giới”… Là con người vốn dĩ ngay thẳng nên Ibra được biết đến là cầu thủ yêu ghét rõ ràng. Mới đây, cựu cầu thủ của Barca đã lên tiếng nói xấu thầy cũ Pep Guardiola bởi mối quan hệ không được tốt đẹp trước đó.

“Không phủ nhận, ông ấy (Guardiola) là một HLV giỏi. Nhưng nếu ở khía cạnh con người thì tôi không biết phải nói sao. Có điều gì đó khác hẳn với những người khác. Ông ta không phải là một người đàn ông. Không cần phải nói gì thêm”. “Với tôi, Carlo Ancelotti là một HLV xuất sắc, một con người tuyệt vời. Còn với Jose Mourinho là người đầy mưu mẹo, ông ấy có thể làm tất cả mọi việc để hướng tới chiến thắng.”

– Ibra trả lời phỏng vấn trên CNN.

Việc Ibra nói xấu Guardiola là điều không có gì bất ngờ. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1981 từng chê ông thầy người TBN là con người nhu nhược và thiếu quyết đoán. Ngày còn ở Nou Camp, hai người có mối quan hệ rất căng thẳng và đây cũng là lý do vì sao chân sút người Thụy Điển chỉ được gắn bó với Barca đúng 2 mùa. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Ibra và các cầu thủ ở Barca cũng không hề tốt đẹp.

Ibra cũng tiết lộ thêm: “Tôi đã có hai lần suýt đến với giải Ngoại hạng Anh, một lần với Arsenal và một lần với Man City. Nhưng điều đó đã không xảy ra vì nhiều tác động”. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1981 với PSG sẽ đáo hạn khi mùa giải 2015 - 2016 kết thúc. Tuy nhiên, đại diện thành Paris không hề có ý định gia hạn với Ibra và rất có thể cầu thủ người Thụy Điển sẽ phải rời sân công viên các Hoàng tử trong phiên chợ Hè 2016.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X