Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic gặp vạ vì chế giễu đối thủ

Thứ Bảy 09/11/2013 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ngôi sao người Thụy Điển khiến các fan và đồng đội của tiền vệ Sacha Kljestan (Anderlecht) tức điên vì chê bộ ria của anh này xấu xí.

Ibrahimovic và Sacha Kljestan trên sân.
Ibrahimovic và Sacha Kljestan trên sân.

Trong trận gặp Anderlecht ở vòng bảng Champions League mới đây, Ibrahimovic là người ghi bàn thắng mang về trận hòa 1-1 cho PSG trước đối thủ đến từ Bỉ. Tuy nhiên, các cầu thủ của Anderlecht không tức giận với Ibrahimovic vì cướp mất chiến thắng của họ mà họ nổi giận vì lời nói bất lịch sự của ngôi sao người Thụy Điển với tiền vệ Sacha Kljestan.

Một số thành viên của Anderlecht tỏ ra bức xúc khi Ibrahimovic thản nhiên chê bộ ria mép của Kljestan ngay trước mặt cầu thủ này. Sau một pha va chạm, Ibrahimovic và Kljestan đứng cãi nhau như hai đứa trẻ trên sân. "Sau một pha va chạm thông thường, Ibra quay sang tôi và anh ta giễu cợt bộ ria của tôi. Anh ta nói rằng trông nó thật kinh khủng", Kljestan tiết lộ với giới truyền thông Bỉ.

Kljestan cũng chẳng phải tay vừa, ngay sau đó, tiền vệ Anderlecht phản pháo khi chê cái mũi to của Ibrahimovic. "Anh nên xem lại cái mũi của mình đi", Kljestan đáp lại ngôi sao người Thụy Điển. Rất may cho Kljestan là Ibrahimovic không "động thủ" sau khi bị chê. Tiền đạo người Thụy Điển vốn được biết đến như một trong những cầu thủ cục cằn và hay gây sự nhất thế giới.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X