Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị khủng bố, đốt tượng ở quê nhà

Thứ Năm 28/11/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV quá khích của Malmo đã gửi thông điệp đe dọa Ibrahimovic và trút giận lên bức tượng của tiền đạo người Thụy Điển sau khi anh quyết định đầu tư cho đại kình địch của đội bóng là Hammarby.
Ibrahimovic sinh ra ở Malmo và trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng lớn nhất thành phố này. Anh được kỳ vọng sẽ quay về quê hương thi đấu sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy cuối năm nay. Nhưng Ibra lại mới chặn đường trở lại Malmo bằng một hành động điên rồ là đầu tư tiền cho kình địch của đội bóng này là Hammarby.

Một làn sóng phẫn nộ đã được dấy lên bởi các CĐV quá khích tại Malmo. Cửa nhà Ibra đã bị sơn chữ “Judas” (kẻ phản bội). Một thông điệp dọa giết trên tấm bìa được gửi đến cho tiền đạo người Thụy Điển cùng một hộp cá ươn.
Tiền đạo Ibrahimovic bị khủng bố, đốt tượng ở quê nhà hình ảnh
Cửa nhà Ibra bị sơn chữ Judas
Ibrahimovic bi ultras cua Malmo doa giet
Ibrahimovic bị ultras của Malmo dọa giết

Bức tượng mới khánh thành cách đây ít lâu của Ibrahimovic cũng bị phá hoại và sỉ nhục. Hội CĐV ultras của Malmo đã lấy áo chụp lên mặt, nhét cái nắp bồn cầu vào một tay và dùng sơn vẽ lên trên bức tượng của Ibra. Thậm chí, một số người còn tụ tập lại và quay video cảnh đốt bức tượng được đặt bên ngoài sân vận động của Malmo.

Trước đó, Ibra cho rằng những CĐV ở Malmo sẽ tôn trọng quyết định của anh. Nhưng người đại diện cho hội CĐV của Malmo đã lên tiếng trách móc Ibrahimovic vì đã hành động thiếu suy nghĩ.

“Ibrahimovic đã mất đi giá trị với Malmo. Anh ấy nghĩ chúng tôi sẽ vui vẻ với quyết định đầu tư đó. Nhưng không thể nào. Giờ thì bức tượng của Ibra chẳng còn giá trị gì với chúng tôi vì anh ta muốn một CLB khác lớn mạnh hơn CLB đã tạo ra anh ấy bây giờ”.

Buc tuong cua Ibrahimovic hung chiu con thinh no tu cac CDV
Bức tượng của Ibrahimovic hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV
Buc tuong cua Ibrahimovic hung chiu con thinh no tu cac CDV
Sau khi được dọn sạch rác rưởi, nó lại phải chịu một đợt tấn công khác
Buc tuong cua Ibrahimovic hung chiu con thinh no tu cac CDV
Các CĐV châm lửa đốt bức tượng trong sự giận dữ tột độ

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X