Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra được dựng tượng ở quê nhà Malmo

Thứ Tư 09/10/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trở lại quê nhà để khánh thành bức tượng của cá nhân anh.


Ibra được dựng tượng tại Thuỵ Điển
 

Với những cống hiến cho bóng đá, Ibrahimovic được Thuỵ Điển xem như huyền thoại sống. Và mới đây, Zlatan tiếp tục củng cố vị thế của mình như một biểu tượng quốc gia, với bức tượng bằng đồng được đặt ở quê nhà Malmo – nơi anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình.
 
Đăng tải bức ảnh trên mạng xã hội Twitter, Zlatan Ibrahimovic tự hào và ngạo nghễ chia sẻ: “Chúng ta là Zweden” (Zweden ghép từ Zlatan và Sweden – Thuỵ Điển).
 
Bức tượng đồng Zlatan đứng một chân, cao 2,7m và nặng gần nửa tấn, được tạc riêng để ca ngợi những đóng góp của chân sút sinh năm 1981. Bức tượng mô tả hình ảnh Ibra đang ăn mừng bàn thắng, với cánh tay đang giang rộng – cho dù những hình xăm không xuất hiện như người thật.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được dựng tượng ở quê nhà hình ảnh

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được dựng tượng tại quê nhà 


Trong quá khứ, cầu thủ này từng nhiều lần bóng gió về một bức tượng cho riêng bản thân mình. Anh từng chia sẻ: “Khi bạn đến New York, bạn nhìn thấy tượng Nữ thần tự do. Khi đến Thuỵ Điển, bạn có tượng Zlatan.”
 
Trong quãng thời gian khoác áo PSG, cầu thủ này đã quyết định gia nhập MU sau khi hết hợp đồng, cùng lời nói đùa: “PSG muốn tôi tiếp tục à? Hãy tạc tượng của tôi như Tháp Eiffel thử xem, biết đâu tôi sẽ nghĩ lại.”
 
Hiện nay, giải nhà nghề Mỹ MLS đang tạm nghỉ trước vòng play-off. Ibra đã có phong độ cao ở mùa giải này, khi ghi 30 bàn thắng sau 29 trận đấu. Ở tuổi 38, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa nghỉ đến việc kết thúc sự nghiệp, nhưng ít nhất anh cũng mãn nguyện với ước mơ được dựng tượng tại quê nhà.

VIDEO Ibra lập hattrick tại MLS

Chùm phát ngôn ngạo nghễ của Zlatan Ibrahimovic: Thánh tự luyến số 1 trong làng bóng đá!
Cá tính ngang tàng đến độ cao ngạo và tự luyến bản thân, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển mà là số hai thì chẳng ai dám nhận mình số một. Hãy cùng chiêm...
3 fan quá khích không thể tiếp cận nổi tiền đạo Ibrahimovic
Sau trận đấu với Colorado, 3 CĐV quá khích của LA Galaxy đã thất bại trong việc tiếp cận tiền đạo Ibrahimovic.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X