Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra “ăn vụng” hơn 1 năm trời?

Thứ Ba 24/09/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin “Ngài Scudetto” đi “ăn vụng” đang bị đồn ầm lên sau khi một tay paparazzi nói rằng đã nhìn thấy “ngài” và cô nàng chẳng còn lạ gì với giới cầu thủ, Nicole Minetti cùng nhau rời khỏi một khách sạn sang trọng tại Paris.

Nicole Minetti
Nicole Minetti

Người ta còn kháo nhau rằng, Zlatan Ibrahimovic còn “tậu” cô bồ nhí ấy cách đây chừng hơn 1 năm rồi. Thế này chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, Ibra chắc sẽ phải khốn khổ với bà xã Helena Seger.

Bởi Nicole Minetti không chỉ là một chân dài tầm thường. Người đẹp Italia này vốn là người tình kiêm người dắt mối phụ nữ cho Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi trong những bữa tiệc đầy tính nhục dục. Tòa án Milan cũng đã kết án 7 năm tù với ả vì tội môi giới mại dâm nhưng vẫn đang trong thời gian kháng án. Hơn nữa, Minetti còn được cho là đã qua mặt siêu mẫu Irina Shayk để lén lút với Cristiano Ronaldo hồi mùa đông năm ngoái tại Madrid.

Bà xã Seger hơn Ibra 11 tuổi và từ trước đến nay vẫn được tiếng là biết cách giữ nhà cửa êm ấm. Hơn hết, Ibra lại mang tiếng là “sợ vợ”. Nhưng người ta cũng bảo, Seger phải “bắt tận tay, day tận trán” đôi gian phu thì mới có chuyện để nói! Bởi dù gì, đây cũng không phải là lần đầu tiền đạo cao to người Thụy Điển bị gán ghép vào những tin đồn không đâu.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X