Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real lấy vợ kém... 50 tuổi

Thứ Bảy 04/05/2013 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ở cái tuổi sắp “lên tiên” nhưng Chủ tịch danh dự, huyền thoại một thời của Real Madrid là Di Stefano đã quyết định cưới vợ kém mình có... 50 tuổi.

 

Tờ El Mundo hôm nay đưa tin: "Alfredo Di Stefano kết hôn lần nữa" sau 8 năm đơn côi khiến độc giả sốc. Không sốc làm sao được khi người vợ mới của huyền thoại này là Gina Gonzale kém ông tới 50 tuổi – tức là mới chỉ 36 xuân xanh.

Điều đáng nói, dù đã 86 tuổi – cái tuổi mà ông thường gọi “sắp xuống lỗ” lại đi lấy vợ chỉ đáng tuổi cháu mình khiến cả họ phản đối. Tuy nhiên, có tiền và lại là chủ gia đình nên Di Stefano đã bỏ qua tất cả để quyết định “chạy theo tiếng gọi của tình yêu”.

Theo El Mundo, người vợ mới của huyền thoại Real là người không hề lạ. Đó là một luật sư, một HLV bóng đá đã có bằng do FIFA cấp và là một nhà báo thể thao của kênh truyền hình ở Costa Rica. Trước khi trở thành vợ huyền thoại Real, Gina từng là thư ký riêng của “Mũi tên vàng”. Theo BLĐ Real, Gina đã sống ở thủ đô Madrid hơn 11 năm.

Mối tình của người đàn ông quyền lực này với cô thư ký xinh đẹp Gina bắt đầu đơm hoa năm 2007, thời điểm cô là người chắp bút cho các bài viết của Di Stefano một thời trên báo chí. Sau đó, Di Stefano được đề nghị viết sách và Gina chính là người đã cụ thể hóa những ý tưởng đó. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người đã nảy sinh tình cảm từ đó.

Dù bị các con ngăn cản vì cho rằng Gina chỉ muốn dựa hơi Di Stefano để nổi tiếng và muốn “rút lõi” tài sản nhưng huyền thoại một thời của Real đã phủ nhận tất cả. “Các con tôi không đồng ý, nhưng đó không phải là vấn đề. Họ không xác định cuộc sống của tôi. Chúng tôi chỉ muốn được ở bên nhau”, Di Stefano cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X