Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U và Real chê Ronaldo ích kỷ

Thứ Hai 26/05/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích vì màn lột áo ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real ở chung kết Champions League.

Vào phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Ronaldo đã đem lại quả penalty cho Real sau khi buộc hậu vệ Atletico phạm lỗi trong vòng cấm. CR7 chính là người thực hiện thành công quả đá 11 m, ấn định chiến thắng 4-1 cho Kền kền trắng, qua đó đem lại danh hiệu vô địch lần thứ 10 tại giải đấu danh giá nhất lục địa già cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Không giống Balotelli, Ronaldo đã bị chỉ trích dữ dội vì màn khoe thân.
Không giống Balotelli, Ronaldo đã bị chỉ trích dữ dội vì màn khoe thân.

Đáng chú ý, sau khi sút tung lưới Courtois, Ronaldo cởi phăng áo và chạy ra góc sân ăn mừng bàn thắng. Hình ảnh Ronaldo khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến người hâm mộ nhớ lại pha ăn mừng trước đó của Mario Balotelli tại VCK EURO 2012. Tuy nhiên, không giống như Bad Boy người Ý, Ronaldo đã vấp phải sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Với nhiều người, đó là pha ăn mừng bình thường mà CR7 từng làm trong quá khứ. Nhưng số khác lại cáo buộc siêu sao người Bồ Đào Nha kiêu ngạo, cho mình là nhất, thích làm gì thì làm. Trong số đó, cựu danh thủ của M.U và Real, Ruud van Nistelrooy là người đưa ra quan điểm rõ ràng nhất.

“Chuyện Ronaldo ăn mừng chẳng liên quan gì đến tôi. Tuy nhiên, tôi thấy đó là hành động rất thiếu tôn trọng đối với khán giả, thậm chí với cả đồng đội của cậu ấy”, cựu tuyển thủ Hà Lan chia sẻ.

Không chỉ Nistelrooy, một bài phân tích trên AS (tờ báo thân Real) cũng đưa quan điểm tương tự, cho rằng Ronaldo đã trải qua một trận đấu tẻ nhạt. Do vậy, hành động ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho Real khiến khán giả cảm thấy khó chịu, như thể anh chính là người duy nhất đem về danh hiệu cho CLB Hoàng gia. Cựu danh thủ Roy Keane cũng có những phản ứng khi được hỏi về màn ăn mừng của đồng đội cũ ở M.U: “Là một người Ireland, tôi chẳng hiểu cậu ấy làm thế để làm gì?”

Màn cởi áo khoe cơ bắp của Ronaldo cũng trở thành đề tài châm biếm của kênh hoạt hình Just Cartoons trên Youtube. Tĩnh mạch của nhân vật Ronaldo trong hoạt hình đập rộn ràng như muốn nổ tung sau khi sút cháy lưới thủ thành Courtois của Atletico.

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, Ronaldo hứng khởi khi nói về một mùa giải đại thành công: “Tôi phải nỗ lực rất nhiều sau mỗi mùa bóng. Tôi ghi bàn và giúp CLB giành chiến thắng. Kết quả là Real đoạt Cúp nhà Vua và chức vô địch Champions League, bản thân tôi giành Chiếc giày vàng châu Âu. Nó chẳng khác nào giấc mơ đối với tôi”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X