Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hot-girl bán hàng bị đuổi việc vì chửi Terry là "con lợn"

Thứ Bảy 17/05/2014 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xinh đẹp, được đánh giá là năng động nhiệt tình trong công việc nhưng cô gái 23 tuổi đứng trước nguy cơ mất việc vì chửi John Terry là “con lợn”.

Elisha Ram đang bị đình chỉ việc
Elisha Ram đang bị đình chỉ việc

Sự việc xảy ra hồi giữa tuần. John Terry và vợ Toni cùng nhau đi mua sắm ở trung tâm Bentall Centre. Gần cả nửa ngày rong ruổi trong các cửa hiệu, Toni cùng chồng quyết định bước vào xem quần áo của hãng All Saints. Tại đây, vợ chồng và Terry được các nhân viên bán hàng đón tiếp niềm nở. Duy chỉ có trợ lý bán hàng Elisha Ram là không.

Ít phút sau khi Terry và Toni tiến vào cửa hàng, Elisha Ram đã bước đến gần đồng nghiệp của mình và nói rằng: “Ở ngoài đời anh ta cũng đẹp trai đấy nhưng anh ta là một con lợn, một sự sỉ nhục”.

Chẳng may cho Elisha Ram là vợ Terry đã nghe được câu nói của cô. Toni đã vô cùng tức giận và ngay lập tức kể lại sự việc với chồng. Cặp vợ chồng nổi tiếng sau đó đề nghị được gặp ông chủ của cửa hàng để phàn nàn về hành vi xúc phạm khách hàng của nhân viên. Mặc dù Ram đã khóc lóc, xin Terry tha thứ nhưng trung vệ Chelsea cho rằng những hành vi như vậy cần phải bị xử phạt. Ngay lập tức, ông chủ cửa hàng đã đình chỉ công việc của Ram. Nhiều khả năng cô gái 23 tuổi sẽ bị đuổi việc. Đại diện ở bộ phận quan hệ khách hàng của All Saints sau đó cũng đã gửi email xin lỗi vợ chồng Terry.

Theo phân trần của Ram, sở dĩ cô gọi Terry là “con lợn” bởi vô cùng ghét anh sau bê bối ngoại tình với bạn gái của đồng đội cũ, Vanessa Perroncel. Terry vẫn giữ được hạnh phúc gia đình sau sóng gió này còn chuyện tình giữa Vanessa Perroncel và Wayne Bridge thì tan vỡ. Tất nhiên, tình bạn của Terry và Bridge cũng tan theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X