Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hot: Ronaldo và Irina "cưới gấp"

Thứ Sáu 12/07/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Bồ Đào Nha vừa tung tin sốt dẻo, ngôi sao Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Nga xinh đẹp Irina Shayk đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới ngay trong mùa hè này.

Tin tức cho hay, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong không gian thân mật, nhưng không kém phần sang trọng, tại hòn đảo Porto Santo thơ mộng, gần quê nhà Madeira của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha.

Sở dĩ cặp đôi chọn đám cưới ở đây, một phần còn để quảng bá cho công việc làm ăn - nơi mà Ronaldo đã đầu tư rất nhiều tiền của để phát triển du lịch cho Porto Santo. Có thông tin cho rằng, Ronaldo đang có kế hoạch xây dựng một khách sạn 7 sao trên hòn đảo xinh đẹp này. 

Ronaldo, Irina, bồ, Real

Cặp đôi được cho là sẽ cưới nhay ngay trong mùa hè này

Nếu quả thực tin nóng hổi trên là sự thật thì nhiều fan hâm mộ mừng cho cặp đôi đẹp của làng bóng thế giới bởi một cái kết "có hậu". Chuyện tình của CR7 và siêu mẫu Nga luôn được dư luận và báo chí quan tâm "săn đón". Cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió, tưởng tan vỡ đến nơi khi Ronaldo không dưới một lần dính vào các scandal tình ái.

Thỉnh thoảng anh chàng đào hoa lại có một cô nàng lên "khoe" đã từng qua đêm và cặp kè với anh hay bị Ronaldo "dụ dỗ, tán tỉnh". Chưa kể, gần đây cô ca sĩ Rihanna bóng gió, Ronaldo là...gay,...

Hiện Ronaldo cùng Irina vẫn đang trải qua kỳ nghỉ cùng nhau. Có chặng du lịch họ đưa cả con trai riêng của Ronaldo đi cùng. Thỉnh thoảng cặp đôi post hình lên trang cá nhân cập nhật thông tin họ đang ở đâu,...

Irina rất quý cậu con trai riêng của Ronaldo nên mỗi khi có dịp cô đều đưa cậu nhóc đi chơi hoặc đến sân cổ vũ cho Ronaldo. Cách đây không lâu, cô cũng đã bày tỏ: "muốn lấy chồng và sinh những đứa con như mọi phụ nữ bình thường khác". Và thời khắc ấy đã đến?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X