Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hooligan đọ súng, hai fan Boca thiệt mạng

Thứ Tư 24/07/2013 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình bạo lực leo thang tại Argentina đã gây nên một thảm kịch trước trận giao hữu trước mùa giải giữa San Lorenzo và Boca Juniors ở ngoại ô Buenos Aires. Hai nhóm hooligan đã xả súng dữ dội vào nhau dẫn đến việc hai CĐV Boca thiệt mạng.

2 người đã chết
2 người đã chết

Những người chứng kiến vụ xả súng kinh hoàng này đã ước tính rằng cả hai bên đã bắn ra khoảng 100 phát đạn. Hai CĐV thiệt mạng đã được xác định là Marcelo Carnevale (35 tuổi), bị chết tại chỗ, và Angel Diaz (45 tuổi), chết khi đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài hai ca tử vong này, vụ đọ súng còn khiến một số người khác bị thương. Ngay sau đó, BLĐ San Lorenzo đã quyết định hủy bỏ trận đấu này.

Bạo lực là một vấn nạn nhức nhối trong làng bóng đá Argentina khi rất nhiều trận đấu bị đe dọa bởi những nhóm hooligan hung hãn. Thế nhưng, lực lượng an ninh và LĐBĐ nước này lại không có những kế hoạch cụ thể để giải quyết vấn nạn này. Hồi tháng Sáu, một CĐV của Lanus cũng bị giết sau cuộc bạo loạn với những fan của kình địch Estudiantes , tuy nhiên, khám nghiệm sau đó cho thấy anh này chết vì một viên đạn cao su của cảnh sát.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X