Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hôn lễ ngập nụ hôn nồng của sao Man Utd

Thứ Hai 03/06/2013 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ánh mắt nhìn nhau say đắm, Jonny Evans và nữ phóng viên xinh đẹp Helen McConnel hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới.

Hôm 1/6, đám cưới của hậu vệ Bắc Ireland và người đẹp đồng hương diễn ra ấm cúng tại nhà thờ Clough Presbyterian ở vùng Antrim, Bắc Ireland.

MU mang tới cho Jonny Evans một sự nghiệp ổn định và giúp anh tìm được người bạn đời xinh đẹp, quyến rũ bởi Helen là phóng viên của kênh MUTV. Hôm 1/6, đám cưới của hậu vệ Bắc Ireland và người đẹp đồng hương diễn ra ấm cúng tại nhà thờ Clough Presbyterian ở vùng Antrim, Bắc Ireland.

Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng nàn trước cửa nhà thờ dưới sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè và họ hàng hai bên.

Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng nàn trước cửa nhà thờ dưới sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè và họ hàng hai bên. Hôn lễ đầm ấm và ngọt ngào này do một tay bố của Helen, ông Reverend Kenneth McConnell tổ chức như một món quà ý nghĩa gửi tặng con gái yêu.

Hậu vệ 25 tuổi gặp gỡ và cảm mến nữ phóng viên xinh đẹp của kênh MUTV, kênh truyền hình nội bộ của Quỷ đỏ, năm 2011

Hậu vệ 25 tuổi gặp gỡ và cảm mến nữ phóng viên xinh đẹp của kênh MUTV, kênh truyền hình nội bộ của Quỷ đỏ, năm 2011. Cùng là người Bắc Ireland, cùng hâm mộ Quỷ đỏ, cặp đôi nhanh chóng tìm thấy nhiều điểm chung và yêu nhau lúc nào không hay. Sau hai năm hẹn hò, cặp đôi quyết định làm đám cưới. Không giống nhiều cặp uyên ương dọn về sống chung trước khi kết hôn, Jonny và Helen đợi cho tới lúc trở thành vợ chồng chính thức mới 'góp gạo thổi cơm chung'.

Hai tuần trước, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Helen, với tư cách là phóng viên MUTV phỏng vấn Jonny, hỏi anh về kế hoạch trong mùa hè này.

Hai tuần trước, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Helen, với tư cách là phóng viên MUTV phỏng vấn Jonny, hỏi anh về kế hoạch trong mùa hè này. Ngôi sao người Bắc Ireland nhìn thẳng vào mắt người yêu một cách trìu mến và dõng dạc đáp: 'Tôi dự định kết hôn trong khoảng 3 tuần nữa và người tôi cưới là em đấy, Helen'. Đây được coi là lời cầu hôn bất ngờ và lãng mạn của Jonny Evans, khiến Helen xúc động nghẹn ngào và không thể từ chối.

Hôn thê của hậu vê MU chuyển tới Manchester sống từ vài năm trước.

Hôn thê của hậu vê MU chuyển tới Manchester sống từ vài năm trước với công việc là một phóng viên tự do về các môn thể thao của Ireland, đua motor và hockey. Tuy nhiên, sinh ra trong một gia đình hâm mộ MU cuồng nhiệt, Helen dễ dàng được kênh nội bộ của Quỷ đỏ, MUTV, nhận vào làm việc.

Cô dâu của Evans lộng lẫy và quyến rũ trong bộ váy cưới vai trần dáng đuôi cá.

Cô dâu của Evans lộng lẫy và quyến rũ trong bộ váy cưới vai trần ôm sát tôn đường cong. Không chỉ là một phóng viên, Helen còn làm người mẫu.

Cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc chụp ảnh bên cạnh dàn phù dâu, phù rể.

Cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc chụp ảnh bên cạnh dàn phù dâu, phù rể.

Quang cảnh bên trong nhà thờ khi cặp đôi trao lời thề nguyền sống bên nhau trọn đời.

Quang cảnh bên trong nhà thờ khi cặp đôi trao lời thề nguyền sống bên nhau trọn đời.

John O'Shea, đồng đội của Evans tại MU tới dự đám cưới.

John O'Shea, đồng đội của Evans tại MU tới dự đám cưới.

Hôn lễ của hậu vệ Quỷ đỏ cũng thu hút sự chú ý của các fan MU tại Bắc Ireland.

Hôn lễ của hậu vệ Quỷ đỏ cũng thu hút sự chú ý của các fan MU tại Bắc Ireland. Một nhóm CĐV cuồng nhiệt kéo tới nhà thờ chúc mừng hạnh phúc của Evans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X