Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, tòa lại "sờ gáy" Ribery và Benzema

Thứ Ba 18/06/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả 2 vướng vào scandal mua dâm với gái gọi vị thành niên và hôm nay (18/6), tòa án ở Paris sẽ lật lại vụ việc trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng, dự kiến là 26/6 này.

Vụ bê bối của 2 tuyển thủ Pháp được phanh phui trước khi diễn ra World Cup 2010, giải đấu mà hình ảnh những chú Gà trống bị hoen ố bởi mâu thuẫn nội bộ, cãi vã và thất bại ê chề. Tiền vệ Bayern Munich và chân sút đang khoác áo Real Madrid bị cho là đã mua dâm gái vị thành niên, có tên là Zahia Dehar, trong năm 2008, 2009.

Ribery và Benzema chưa thể ăn ngon ngủ yên sau scandal gái gọi tuổi teen
Ribery và Benzema chưa thể ăn ngon ngủ yên sau scandal gái gọi tuổi teen

Theo các tài liệu tòa án, Dehar (năm nay 21 tuổi, hiện là nhà thiết kế), từng là gái mại tâm từ lúc 15, 16 tuổi, nhưng khi đi với khách, cô đều nói mình đã 18. Cô cho biết đã bay từ Paris đến Munich vào năm 2009 cho bữa tiệc sinh nhật thứ 26 của Ribery ở một khách sạn sang trọng. Ribery đã trả cho cô 700 euro sau khi quan hệ tình dục.

Anh chàng mặt sẹo đã thừa nhận có cuộc "vui vẻ" trên nhưng khẳng định, không hề biết cô nàng là gái gọi còn ở tuổi vị thành niên. Ribery cũng nói rằng, anh chỉ đưa cho Dehar 200 euro, tiền để cô đi taxi ra sân bay.

Luật sư của Ribery, Carlo-Alberto BRUSA tuyên bố, thân chủ của ông vô tội và sẽ không có mặt tại phiên tòa hôm nay (18/6).

Ông nói: "Luật Pháp không có quy định cấm chuyện mua dâm mà chỉ cấm không được làm chuyện đó với trẻ vị thành niên. Nhưng khi một người phụ nữ di chuyển khắp châu Âu bằng phương tiện máy bay, liệu bạn có thể nghĩ ra được, cô ta còn là trẻ vị thành niên?".

Còn Bezema bị cho là đã "ăn bánh trả tiền" - 500 euro, với cô nàng (khi đó 16 tuổi) vào hồi tháng 5/2008, trong một khách sạn ở Paris. Chân sút hiện khoác áo Real phủ nhận không có bất cứ tiếp xúc nào với Dehar.

Vụ việc từng được đem ra xét xử, và Ribery cùng Benzema được tòa kết luận vô tội, nhưng sau đó tòa quyết định lật hồ sơ vì có xuất hiện những chứng cứ "chống lại" cả 2, cho thấy họ đều biết Dehar còn ở tuổi vị thành niên.

Theo luật Pháp, nếu thực sự "có tội", Ribery và Benzema có thể nhận án tù lên tới 3 năm và khoản tiền bồi thường 45.000 euro.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X