Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hollywood sắp làm phim về Real Madrid, Justin Bieber thủ vai... Ronaldo

Thứ Ba 23/08/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhà sản xuất Hollywood đang lên kế hoạch cho ra lò một bộ phim bom tấn nói về CLB Real Madrid.
Hollywood sap lam phim ve Real Madrid, Justin Bieber thu vai Ronaldo hinh anh
Justin Bieber sẽ thủ vai Cristiano Ronaldo trong phim

Mới đây, các nhà sản xuất Hollywood đã hé lộ ý tưởng về một bộ phim bom tấn với chủ dề chính là CLB Real Madrid. Bất ngờ hơn nữa, người được mời thủ vai siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ là nam ca sỹ tai tiếng Justin Bieber.

Sở dĩ Bieber nhận lời tham gia bộ phim này là bởi bản thân anh cũng có niềm đam mê rất lớn với bóng đá. Trong quá khứ, ngôi sao ca nhạc trẻ tuổi từng nhiều lần xuất hiện ở sân bóng với tư cách CĐV của Barcelona và Chelsea. Anh cũng từng tham gia một video quảng bá khá hài hước cùng siêu sao Neymar.

Theo tin từ giới truyền thông Anh, bộ phim này sẽ được rót ngân sách tới 100 triệu bảng. Bên cạnh nam ca sỹ gốc Canada, đạo diễn kiêm diễn viên kỳ cựu là Clint Eastwood được cho là sẽ thủ vai ông nội của Ronaldo trong phim.

Dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng Ba 2017. Bối cảnh chính sẽ được xoay quanh sân Bernabeu và cả những trận đấu trực tiếp trong mùa giải của Real Madrid. Được biết, bộ phim này sẽ có nội dung ăn khớp với những sản phẩm nói về môn thể thao vua được sản xuất trước đây.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ lừng danh David Beckham trong vai diễn về chính anh. Bộ phim sẽ có đề cập tới giai đoạn từ 2005 đến 2007 ở Real Madrid.
 

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X