Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng tử" AC Milan, Boateng đính hôn

Thứ Bảy 15/09/2012 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều tháng qua lại, mặn nồng nhiều mà những chuyện không hay cũng chẳng ít, ngôi sao Kevin Prince Boateng đã quyết định “chịu trói” trước chân dài Melissa Satta qua màn đính hôn đầy ngọt ngào…

Một trong những cặp đôi “hot” nhất tại Milan: Boateng và Satta vừa xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair (phiên bản tiếng Italia). Hình ảnh một Boateng cơ bắp tạo dáng bên một Satta với 3 đường cong mỹ miều đương nhiên thu hút nhiều sự chú ý. Nhưng không chỉ có thế, người ta còn quan tâm đặc biệt đến Boateng cùng với người tình khi cả hai vừa thừa nhận đã đính hôn. Đây có thể coi là một sự bất ngờ thú vị. Bởi lẽ, trước nay, cặp trai tài gái sắc chẳng mấy khi đả động đến việc xây dựng một mái ấm cả.

Boateng và Satta sẽ tổ chức đám cưới vào Hè năm sau
Boateng và Satta sẽ tổ chức đám cưới vào Hè năm sau

Theo lời thổ lộ từ siêu mẫu có chiều cao 1m76, cô vẫn còn lâng lâng vì hạnh phúc mỗi khi nhớ đến màn đính hôn ngọt ngào của Boateng. Satta đã bất ngờ nhận được tin nhắn hẹn gặp từ bạn trai tại một địa điểm lãng mạn ở ngoại ô Milan. “Thú thực, lúc đó tôi chẳng nghĩ gì cả. Điều băn khoăn duy nhất với tôi là tại sao anh ấy hẹn gặp một cách gấp gáp đến thế. Hơn thế, Boateng chỉ nhắc đi nhắc lại là muốn gặp tôi để nói chuyện”, người đẹp từng tham gia chương trình truyền hình Striscia la notizia tại Italia chia sẻ.

Mọi băn khoăn của Satta hóa ra lại chỉ thừa. Boateng đã chuẩn bị rất chu đáo cho màn đính hôn mà điểm nhấn là hành động trao nhẫn đính hôn nạm kim cương tuyệt đẹp cho bạn gái. Quá bất ngờ và hạnh phúc, Satta chỉ còn biết nói “Vâng” trước lời cầu hôn của tiền vệ khoác áo AC Milan. “Đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi có. Giờ thì tôi đang cảm nhận được hạnh phúc một cách rõ rệt”, Satta hồ hởi nói. Cùng chung tâm trạng vui vẻ như người tình, Boateng quả quyết, Satta đúng là người phụ nữ đích thực dành cho đời anh. “Kể từ khi quen cô ấy, tôi luôn mong muốn có tất cả mọi thứ mà ai cũng mong ước: đính hôn, kết hôn và trên hết là có một mái ấm gia đình”, Boateng nhấn mạnh.

Kể ra, thần tình ái không đến nỗi nhầm lẫn khi bắn trúng mũi tên vào và Boateng và Satta. Sau gần 1 năm đi lại từ cuộc gặp đầu tiên tại một buổi trình diễn thời trang ở Milan, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Dù không tiết lộ cụ thể song theo một số nguồn tin, cặp đôi Boateng và Satta quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào mùa Hè năm sau. Lý do là cả hai muốn có sự chuẩn bị thật kỹ càng để trận “chung kết trong mơ” diễn ra hoàn hảo.

Với Boateng, đây sẽ là lần thứ hai anh khoác lên người phục trang chú rể. Trước đó, ngôi sao người Ghana từng tổ chức hôn lễ với người đẹp Jennifer Michelle. Dù đã có với nhau cậu nhóc kháu khỉnh Jermaine-Prince nhưng vì nhiều lý do, cả hai đã ra tòa ly dị hồi tháng 10 năm ngoái.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X