Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hộ pháp" trở thành tỷ phú sau khi rời Real

Thứ Bảy 30/11/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BT, Thomas Gravesen – cựu cầu thủ Real đang có một cuộc sống vương giả khi sở hữu khối tài sản lên tới 100 triệu euro. Hiện tại, Gravesen đang tận hưởng cuộc sống ở Las Vegas bên cạnh cô người mẫu CH Czech.

Gravesen hiện tại là một doanh nhân thành đạt, khác hẳn với vẻ bặm trợn trên sân cỏ
Gravesen hiện tại là một doanh nhân thành đạt, khác hẳn với vẻ bặm trợn trên sân cỏ

Trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp là giấc mơ của hàng triệu người trên khắp thế giới. Đó là cơ hội tốt để đảm bảo tương lai về kinh tế cho bản thân cầu thủ và gia đình. Nhưng với Thomas Gravesen – cầu thủ khoác áo Real trong giai đoạn từ 2004-2006 thì bóng đá chỉ là bước đệm cho nền tảng tài chính sau khi giải nghệ.

Sau khi giải nghệ ở tuổi 32, Gravesen đã mang tiền kiếm được trên sân cỏ để đầu tư vào các doanh nghiệp và các mảng khác nhau. Theo BT, tờ báo uy tín của Đan Mạch, hiện khối tài sản của cựu tiền vệ này đã lên tới 100 triệu euro. Với số tiền khổng lồ, Gravesen đang tận hưởng cuộc sống an nhàn tại thành phố Las Vegas xinh đẹp bên cô người mẫu CH Czech Kamila Persse.

Nhiều người cho rằng nghề cầu thủ lắm cạm bẫy và bạc nhưng với Gravesen, bóng đá đã mang lại cho anh rất nhiều tiền và một cuộc sống đẹp như trong phim. Trước khi giải nghệ năm 2008, cầu thủ có thân hình hộ pháp và có lối chơi chặt chém này từng khoác áo các CLB lớn như Hamburg (Đức), Everton (Anh), Real (TBN) và Celtic (Scotland). Trong màu áo ĐTQG Đan Mạch, Gravesen đã ghi được 5 bàn sau 66 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X