Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger toát mồ hôi vì fan cuồng Indonesia

Thứ Bảy 13/07/2013 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vòng vây của CĐV, chiến lược gia người Pháp quay ra tìm sự giúp đỡ của nhân viên an ninh, bất ngờ chính anh này lại ghé sát vào ông để xin kiểu ảnh lưu niệm.

HLV Wenger ký mỏi tay trước khi bước vào phòng họp báo
HLV Wenger ký mỏi tay trước khi bước vào phòng họp báo

Trải nghiệm bất ngờ đầu tiên khiến HLV Arsene Wenger toát mồ hôi vì lo cho an toàn của mình. Ngay khi vừa đặt chân xuống cầu thang máy bay ở sân bay Halim (Jakarta), các thành viên đội Arsenal trở thành mục tiêu săn chữ ký và chụp ảnh lưu niệm của fan. Điều khiến các thành viên đội bóng thành London bất ngờ nhất là những người họ phải ký tặng và chụp hình nhiều nhất không phải là CĐV mà lại là lực lượng bảo vệ ở sân bay. Tiền vệ Jack Wilshere vừa bước xuống cầu thang phải ký tặng mỏi tay cho nhóm an ninh túc trực tại đây.

Lẽ dĩ nhiên HLV Wenger chính là người được hâm mộ nhất. Ông HLV người Pháp mới bước vào khu vực đón tiếp tại sân bay đã bị nhóm đông quây chặt. Người nào cũng muốn tiến sát đến ông HLV cao lêu đêu này để làm tấm ảnh để đời và điều này khiến cho ông khá hoảng sợ. Thậm chí, khi ông quay sang nhờ nhân viên an ninh giúp đỡ, chính anh này lại ghé sát vào để nhờ báo giới chụp hộ tấm hình.

Tiền đạo Theo Walcott cũng được săn đón ở sân bay. Ngay khi anh vừa ngồi nghỉ xuống sảnh, có khoảng 50 phóng viên quây chặt, không có một kẽ hở khiến cầu thủ này khá lúng túng. Phải sau hồi lâu, các thành viên Arsenal mới dần làm quen với sự cuồng nhiệt hiếm có của fan Indonesia.

Trước đây, các thành viên Arsenal từng đến Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... và cũng nhận được sự đón tiếp khá nhiệt tình nhưng chưa khi nào họ đối diện với tình cảnh lộn xộn như khi xuống sân bay Halim vừa qua.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X