Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ bị sa thải khỏi công việc .... BLV

Thứ Bảy 06/09/2014 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV của Arsenal ngạc nhiên khi nhận thông báo không được gia hạn hợp đồng làm bình luận viên bóng đá cho một kênh truyền hình Pháp.

Wenger (giữa) cùng bình luận với cựu hậu vệ Bixente Lizarazu trong một trận đấu của tuyển Pháp.
Wenger (giữa) cùng bình luận với cựu hậu vệ Bixente Lizarazu trong một trận đấu của tuyển Pháp.

Từ hôm qua, Arsene Wenger không còn nằm trong danh sách các bình luận viên bóng đá của TF1, kênh truyền hình trả tiền lớn bậc nhất ở Pháp.

Theo tờ Le Parisien, Wenger đã "rất ngạc nhiên" khi biết hợp đồng của ông không được gia hạn. Tuy nhiên, một số cơ quan truyền thông Pháp khác thì đưa tin rằng việc Wenger nghỉ làm cho TF1 xuất phát từ sự đồng thuận của hai bên.

Chiến lược gia của Arsenal cộng tác với TF1 suốt 10 năm qua trong vai trò nhà bình luận vào mỗi dịp đội tuyển Pháp thi đấu và một số trận Champions League.

Hè vừa qua, khi tuyển Pháp vào đến tứ kết World Cup trên đất Brazil, Wenger được rất đông khán giả yêu thích vì đưa ra những bình luận sâu sắc về đội bóng dưới trướng Didier Deschamps.

Quyết định thôi cộng tác với Wenger có hiệu lực ngay tức khắc. Wenger không còn lên sóng trong chương trình bình luận trước, trong và sau trận giao hữu Pháp thắng Tây Ban Nha 1-0 ở Paris hôm qua.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X