Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk gia hạn hợp đồng với ĐT Thái Lan

Thứ Năm 26/05/2016 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo họ đã đạt thỏa thuận giữ chân HLV Kiatisuk ở lại với ĐT Thái Lan thêm một năm nữa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Kiatisuk se tiep tuc chu ky thanh cong cua nguoi Thai
Kiatisuk sẽ tiếp tục chu kỳ thành công của người Thái

Vừa qua, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) là ông Somyot Poompanmoung đã xác nhận, HLV Kiatisuk đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan. Sau những thành công ở các giải khu vực và đặc biệt là việc lọt vào vòng loại cuối World Cup 2018, “Zico Thái” trở thành cái tên được toàn thể người dân đất nước này tin tưởng.

Theo đồn đoán của giới truyền thông nước này, FAT dự định sẽ giữ chân Kiatisuk với thời hạn 3 năm song trên thực tế hợp đồng chỉ có thời hạn một năm. Mức lương mới của chiến lược gia sinh năm 1973 chưa được tiết lộ. 

HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Thái Lan từ năm 2013 và đã giúp nền bóng đá xứ Chùa vàng trở lại với vị thế hàng đầu châu lục với các chức vô địch tại SEA Games 27 và AFF Cup 2014. Bên cạnh đó, ĐT Thái Lan chơi một thứ bóng đá đẳng cấp châu lục thông qua việc vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018 sau 16 năm chờ đợi còn ĐT U23 nước này dưới bàn tay Kiatisuk cũng chơi rất hay ở giải U23 Châu Á.

Cũng như ĐT Việt Nam, Thái Lan sẽ có một giải giao hữu vào đầu tháng 6 là King's Cup với các khách mời là UAE, Jordan và Syria. Trong khi đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đá giải giao hữu ở Myanmar với các đối thủ đến từ Đông Nam Á.

Ở AFF Cup 2016 cuối năm nay, giải đấu quan trọng hàng đầu của ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk và FAT tuyên bố họ có thể dùng đội hình dự bị để tham gia. Nguyên nhân là bởi AFF Cup trùng thời điểm quan trọng của ĐT Thái Lan ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X