Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil: “Chung kết với Đức không phải để báo thù”

Thứ Bảy 20/08/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Rogerio Micale, trận chung kết của Olympic Brazil với Olympic Đức là về niềm tự hào chứ không phải để rửa hận cho World Cup 2014.
Olympic Brazil duoc ky vong se tra mon no cho dan anh o World Cup 2014
Olympic Brazil được kỳ vọng sẽ trả món nợ cho đàn anh ở World Cup 2014

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Rogerio Micale đã cho biết trận chung kết Olympic môn bóng đá nam giữa Brazil và Đức không phải là để báo thù mà là vì danh dự. Trước đó, giới truyền thông nước này đã đặt rất nhiều kỳ vọng Neymar và lứa đàn em của Selecao có thể đánh bại người Đức để trả món nợ thua 1-7 ở bán kết World Cup 2014 chính trên sân nhà.

Hành động này của ông Micale được xem như để giảm áp lực cho các học trò. Thời gian qua, bóng đá Brazil đã sa sút trầm trọng khi có thời điểm còn bị loại ngay từ vòng bảng một giải đấu lớn như Copa America Centenario năm nay. Chính vì vậy, kỳ vọng của NHM và truyền thông nước này đổ dồn lên vai Olympic Brazil. Mục tiêu cao nhất mà Neymar cùng các đồng đội hướng đến chắc chắn là tấm HCV trên chính quê hương mình.

“Đó là chuyện của World Cup. Đây là chuyện của Olympic. Neymar thậm chí còn không có mặt ở trận đấu đó nên chẳng có mối liên hệ gì ở đây cả. Đây đơn giản là cuộc đối đầu của 2 đội bóng khác nhau, 2 độ tuổi khác nhau và 2 giải đấu khác nhau”, HLV Micale giải thích.

“NHM có ý kiến riêng của họ nhưng tôi xin nhấn mạnh rằng không có sự liên quan nào với sự kiện trong quá khứ cả. Tôi chắc chắn rằng trận chung kết với Đức sẽ là cuộc thư hùng tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, HLV Micale cũng cho rằng các học trò sẽ đương đầu tốt với áp lực từ khán đài chật kín của sân Maracana ở trận chung kết. Trước đó, các vũ công Samba trẻ tuổi đã dễ dàng đè bẹp Honduras với tỷ số 6-0 để tiến vào trận tranh HCV.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, cả Brazil và Đức sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi không có ca chấn thương hay treo giò đáng tiếc nào.
 

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X