Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình của Gareth Bale bị xóa trên trang Twitter của Tottenham

Thứ Ba 06/08/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi tương lai của Gareth Bale vẫn còn chưa rõ ràng thì mới đây CLB Tottenham đã xóa hình của anh trên trang Twitter của CLB. Nhiều người cho rằng hành động này của Tottenham đã ngầm thừa nhận Bale sẽ tới Real vào mùa Hè.

Tottenham đã thay đổi hình ảnh cầu thủ trên trang Twitter của mình
Tottenham đã thay đổi hình ảnh cầu thủ trên trang Twitter của mình

Mùa Hè này Gareth Bale đã được CLB Real Madrid săn đón ráo riết. Đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để đưa anh về Bernabeu. Mặc dù Tottenham kiên quyết cho rằng Bale không phải là cầu thủ để bán nhưng báo giới Anh tiết lộ cầu thủ người xứ Wales đã có ý định chuyển tới Bernabeu.

Việc Tottenham xóa bỏ hình ảnh của Bale trên trang Twitter của CLB này đã khiến người ta cho rằng thỏa thuận mua Bale của Real sắp hoàn tất. Bên cạnh đó, việc hình ảnh của Bale bị xóa cũng được cho là một trong những bước mà đội chủ sân White Hart Lane muốn loại cầu thủ người xứ Wales ra khỏi lĩnh vực tiếp thị của họ.

Ngoài Bale, hình ảnh của Dempsey cũng bị Tottenham xóa. Dempsey đã rời khỏi Tottenham để trở về thi đấu ở giải MLS cho CLB Seattle Sounders. Tại đây, anh đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải MLS. Trên trang Twitter của Tottenham, hình ảnh của Bale và Dempsey đã được thay thế bằng hình ảnh của Dembele và Aaron Lennon.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X