Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chỉ trích Ronaldo là người ích kỷ, không coi ai ra gì

Thứ Hai 28/09/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, tiền đạo Gonzalo Higuain đã bất ngờ nói xấu người đồng đội cũ Ronaldo một cách không thương tiếc.

Higuain noi xau tham te dong doi cu Ronaldo hinh anh
Higuain khẳng định Ronaldo là người có cái tôi quá lớn.

Trong sự nghiệp quần đùi, tiền đạo Gonzalo Higuain đã có rất nhiều kỷ niệm vui, buồn trong màu áo của Real Madrid. Tại Bernabeu, chân sút người Argentina vẫn duy trì một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp 107 bàn/190 trận. Chưa hết, Higuain đã từng cùng với Ronaldo và Benzema tạo nên một kỷ lục ghi bàn siêu ấn tượng 118 bàn ở mùa giải 2011/2012 (mới bị MSN của Barca phá vỡ mùa trước). Thế nhưng, Higuain vẫn bị Real bán cho Napoli một cách không thương tiếc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Sau khi rời Real, người cha của Higuain đã tiết lộ lý do con trai mình bị đẩy khỏi Real vì chủ tịch Perez từ lâu đã không ưa gì những người có xuất xứ từ Argentina. Đây là một nhận định hoàn toàn có cơ sở khi không chỉ Higuain, thậm chí công thần Di Maria cũng bị Los Blancos bán cho M.U. Trước cách đối xử bạc bẽo của Real, Higuain vẫn chưa một lần giãi bày trước báo chí.

Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra khi mới đây Higuian đã kể tội người đồng đội cũ Ronaldo trên tờ Don Balon. Chân sút người Argentina không ngần ngại chỉ trích Cr7 là một người ích kỷ và có tham vọng rất lớn. Higuain nói: “Ronaldo là cầu thủ có cái tôi rất lớn. Nếu bạn không nói anh ấy là số 1, anh sẽ không coi là bạn bè. Anh ấy tin chắc mình là xuất sắc nhất nhưng anh ấy đã đánh giá quá cao bản thân. Tôi chung phòng thay đồ với Leo Messi nhưng giữa họ không có gì giống nhau cả".

Không phủ nhận, Ronaldo đã rất nhiều lần bị chỉ trích là người ích kỷ và anh luôn cố gắng ghi bàn bằng mọi giá trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, đó là cá tính mạnh của Cr7, một cầu thủ có nỗ lực thi đấu phi thường và tham vọng lớn. Đáng chú ý, sau khi thông tin trên được đăng tải, Higuain đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ và khẳng định bản thân chưa từng trả lời phỏng vấn trên tờ Don Balon. Thế nhưng “không có lửa thì là sao có khói” và việc Higuain nói xấu Ronaldo trên mặt báo đang thật sự gây sự chú ý của NHM.

Xem thêm tin tức hậu trường

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X