Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Helen Flanagan “nghỉ chơi” với Sinclair

Thứ Năm 25/04/2013 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chẳng còn gì có thể níu kéo được nữa, cuộc tình giữa ngôi sao của Man City, Scott Sinclair và chân dài Helen Flanagan đã tan vỡ.

Sau 4 năm gắn bó, mối quan hệ tình cảm giữa Sinclair và Helen giờ đây chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Đáng nói, không phải Sinclair mà nữ diễn viên kiêm người mẫu mới là người chủ động nói lời chia tay. Theo lời xác nhận của Helen trước một số bạn bè thân thiết, cô cảm thấy chẳng có gì phải nuối tiếc cả khi rũ bỏ cái mác WAG trên người. Hơn thế nữa, bóng hồng 22 tuổi còn quả quyết, chia tay là giải pháp tốt hơn cả cho hai người. Ở đây, phải nhắc lại thêm, Helen từng thổ lộ trên trang mạng xã hội Twitter với đại ý, cô đang háo hức chờ đợi một trang mới trong cuộc đời với sự kỳ vọng vào hạnh phúc.

Helen chẳng tiếc nuối khi rũ bỏ cái mác WAG
Helen chẳng tiếc nuối khi rũ bỏ cái mác WAG

Cần thấy rằng, sự rạn nứt trong tình cảm giữa Helen và tiền vệ khoác áo Man City đã xuất hiện từ cách đâu khá lâu. Cụ thể, Helen thường xuyên xuất hiện liên tục tại London trong suốt thời gian qua. Đương nhiên, không hề có bóng dáng của Sinclair bên cạnh Helen tại những tụ điểm vui chơi giải trí ở London mà bóng hồng có gương mặt ưa nhìn này đặt chân tới. Helen thường đi cùng người đại diện của mình thay vì đi cùng Sinclair trong chuyến du hý vừa qua tới địa điểm du lịch nổi tiếng Dubai. Đã vậy, Helen có lần còn dốc bầu tâm sự với bạn bè về chuyện chán ngấy đến tận cổ việc phải quay lại căn nhà đang ở chung cùng cựu tuyển thủ U21 Anh tại Cheshire.

Nói đi cũng phải nói lại, Sinclair đã thay đổi đáng kể về lối sống kể từ sau khi chuyển đến thi đấu cho Man City từ Swansea. Thế mới có chuyện Helen luôn phải trông chừng mỗi khi bạn trai rời khỏi nhà đi đâu đó. Không thừa khi nhắc lại, Helen từng cuống cuồng gọi điện cầu cứu cảnh sát khi phát hiện có một kẻ khả nghi đột nhập vào nhà mình hồi tháng 2 vừa qua. Oái ăm thay, kẻ khả nghi kia té ra lại là Sinclair. Nói thế để thấy, sợi dây tình cảm ngày càng lỏng lẻo giữa cặp đôi này.

Đúng là Helen từng hy vọng sẽ có sự chuyển biến trong quan hệ tình cảm với Sinclair. Bằng chứng là người đẹp từng tham gia diễn xuất trong một loạt bộ phim truyền hình tại Anh này có lần đã gửi hình ảnh một trái tim đến tài khoản của Sinclair trên Twitter. Mục đích của Helen là muốn hai người luôn gắn kết bên nhau.

Dẫu vậy tất cả giờ đây đã chấm dứt một cách khá chóng vánh.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X