Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Helen Flanagan có tình mới: Scott Sinclair kém miếng khó chịu

Chủ Nhật 11/08/2013 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Helen Flanagan đang hẹn hò với chàng ca sỹ James Argent và gần như 2 người đã trở thành một cặp. Trong khi đó, Scott Sinclair vẫn đang cô đơn sau cuộc chia tay người đẹp tóc vàng. Kém miếng khó chịu, tiền vệ của Man City đang… tuyển người yêu gấp.

Nàng có tình mới

Argent và Helen quen nhau khi cùng đóng bộ phim mang tên Celebrity Super Spa tại Liverpool hồi tháng trước. Lúc đầu, họ là những người đồng nghiệp. Nhưng dần dà, họ trở thành bạn thân rồi nay còn… thân hơn mức bạn.

Làng giải trí thế giới từng chứng kiến biết bao nhiêu đôi trai tài gái sắc đóng phim cùng nhau rồi yêu nhau như Brad Pitt - Angelina Jolie (“Mr. and Mrs. Smith”), Russell Crowe - Meg Ryan (“Proof of Life”), Daniel Craig - Rachel Weisz (“Dream House”)… Argent và Helen hoàn toàn có thể trở thành ví dụ tiếp theo.

 

Họ cũng đẹp đôi đấy chứ. Argent là ca sỹ, diễn viên kiêm MC Radio - một “hot boy” nổi tiếng của nước Anh, còn Helen là người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp, và về độ “hot” thì cũng thuộc vào dạng nhất nhì xứ Sương mù.

Tham gia diễn trong Celebrity Super Spa, Helen và Argent cùng nhau học… làm móng rồi làm mặt, lại còn ở chung một tầng trong khách sạn. Helen vừa chia tay Sinclair, trong khi trước khi gặp cô, Argent đang phải sống “kiếp FA”. Chuyện họ đến nhau là hoàn toàn dễ hiểu.

Ngày 7/8 vừa qua là sinh nhật thứ 23 của Helen. Argent tặng cô một quả bóng bay và một chiếc thiệp hình trái tim. Họ đi chung 1 xe đến dự tiệc như một cặp uyên ương. Kết thúc buổi tiệc, Argent và Helen còn chia nhau ăn một chiếc… bánh mỳ tỏi mua trong siêu thị. Chia ngọt sẻ bùi, đúng là phong cách của những người yêu nhau.

Một thành viên trong đoàn làm phim kể: “Helen và James gần như chẳng bao giờ rời xa nhau. James là một bờ vai vững chắc để Helen nương tựa vào sau khi trải qua một cuộc tình cay đắng. Helen thì là mẫu con gái lý tưởng của James. James đã “chấm” Helen từ ngày đầu gặp mặt và tận dụng tối đa cơ hội gần Helen để thu phục trái tim cô.

“Helen được James đối xử như với một công chúa. Thay vì 1 ngày sinh nhật, James muốn tổ chức hẳn… 1 tuần sinh nhật cho Helen. Cô ấy nghĩ rằng điều đó thật tuyệt. James có vẻ rất khác với những cầu thủ bóng đá. Anh ấy không quá nghiêm túc và có khả năng làm Helen cười suốt. Họ có một điểm chung là khiếu hài hước”.

Chàng muốn mà không được

Thế là dù chưa chính thức nhưng coi như Helen đã có một mối tình mới. Còn Sinclair thì sao? Kể từ ngày rời xa người đẹp tóc vàng, tiền vệ của Man City vẫn đang lẻ bóng. Sinclair muốn tìm bạn gái mới chứ. Nhưng công việc bận bịu quá, nào là du đấu, tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới và còn phải lo chuyện tương lai của mình nữa.

Sinclair đang nhấp nhổm muốn rời Man City đến đội bóng khác để được đảm bảo suất đá chính thường xuyên, qua đó có chỗ trong đội hình ĐT Anh dự World Cup 2014. Nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào mới đâu. Thế thì Sinclair làm sao có thể tập trung cho… cuộc chiến với sự cô đơn.

Vả lại, việc cựu cầu thủ Swansea lừa dối Helen với tin nhắn gạ tình Donatella Panayiotou và trước đó từng lén lút quan hệ với khá nhiều phụ nữ khác cũng khiến các cô gái ngoan cảm thấy một chút gợn. Nếu đến với Sinclair, chẳng may trong tương lai anh sẽ ngựa quen đường cũ, và khiến họ đau khổ như Helen thì sao?

Giờ thì chỉ có 2 sự lựa chọn cho Sinclair là những cuộc tình thoáng qua với các chân dài gặp ở quán bar hay một cuộc chơi “bóc bánh trả tiền” với một ả gái gọi nào đó. Song cái mà anh thực sự cần là một người con gái luôn ở bên động viên, chăm sóc và có thể chia sẻ từng mẩu bánh mỳ với mình cơ…

Hôm qua, Sinclair lên Twitter than vãn: “Cần một vòng tay ấm mỗi khi đêm về”. Nghe sao mà thương cho chàng trai sinh ra tại Bath quá.
 
(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X