Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mặc áo của đối thủ khi trả lời phỏng vấn

Thứ Sáu 04/04/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ có hành động khiến các cổ động viên Chelsea thêm lo lắng giữa lúc có tin đồn Paris Saint-Germain muốn mua anh.\

Hazard và chiếc áo của PSG.
Hazard và chiếc áo của PSG.

Ngôi sao không thể thay thế của Chelsea hiện tại, Eden Hazard được mời trả lời phỏng vấn sau trận tứ kết lượt đi Champions League hôm thứ tư vừa qua, trên kênh truyền hình Canal+. Đáng nói là khi đó Hazard xuất hiện trong trang phục thi đấu của PSG - chiếc áo mà có thể anh vừa đổi với cầu thủ đối phương.

Hazard là người ghi bàn duy nhất cho Chelsea từ chấm 11 mét trong trận thua 1-3 trước PSG. Tiền vệ người Bỉ gần đây được cho là mục tiêu săn đón của đại gia nước Pháp, cùng với người đồng đội ở Chelsea - Oscar. Trước đó, hai ngôi sao Lucas Moura và Yohan Cabaye của PSG đều bày tỏ sự háo hức trước viễn cảnh chơi cùng Hazard và Oscar.

"Oscar là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy là tài năng thực sự trong thế giới bóng đá hiện nay. Chúng tôi cần một cầu thủ hoàn hảo và thông minh như cậu ấy tại đây", Moura nói. Yohan Cabaye, ngôi sao vừa chuyển tới PSG mùa đông vừa qua với giá 19 triệu bảng từ Newcastle, cũng khẳng định anh sẽ ký hợp đồng ngay với Hazard nếu được quyền mua cầu thủ. Hazard không xa lạ với Ligue I khi từng có 5 mùa giải thi đấu cho CLB Lille và đoạt một chức vô địch quốc gia Pháp.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X