Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Chelsea bị hacker Việt chiếm facebook để bán hàng online

Thứ Năm 30/07/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tài khoản có tích xanh facebook của cựu hậu vệ Chelsea Branislav Ivanovic đã bị chiếm quyền kiểm soát. Và nhiều khả năng người đứng sau vụ này là một hacker Việt Nam.

 

Cách đây chưa lâu, nhiều người đã giật mình khi trang Facebook chính thức của Branislav Ivanovic bất ngờ đổi hình đại diện thành… Irene – một ca sĩ thuộc nhóm nhạc Red Velvet của Hàn Quốc.

Ivanovic bị hacker Việt lấy mất facebook để bán hàng online hình ảnh
Hậu vệ Ivanovic bị mất facebook cách đây hơn hai tuần

Khi ấy, nhiều người đã cho rằng tài khoản của cầu thủ Ivanovic đã bị tấn công chiếm quyền. Và điều này càng có cơ sở khi mới đây, trang fanpage xịn của hậu vệ người Serbia còn đăng tải video livestream bán hàng. 

Nữ nhân vật trong video bán các loại áo thun với phần giới thiệu bằng tiếng Việt. “Dọn kho cuối tháng”, tựa đề video livestream nêu rõ đây là một buổi bán hàng trực tuyến.

Đây không phải là lần đầu một facebook của các nhân vật nổi tiếng bị hacker tấn công. Trước đó, Quang Hải cũng bị các hacker lấy mất facebook và phát tán nhiều đoạn tin nhắn nhạy cảm trên mạng xã hội.
 

Cựu hậu vệ Chelsea bị hacker Việt chiếm facebook để bán hàng online hình ảnh 2
Ivanovic bị hacker Việt lấy mất facebook để bán hàng online

Theo lý giải từ phía Facebook, việc cấp tích xanh chỉ có nghĩa công nhận tài khoản đó là ‘chính chủ’ không phải tài khoản giả mạo của những người nổi tiếng hoặc các công ty, tổ chức, nhãn hiệu nổi tiếng. Tài khoản được trao tích xanh chưa bao giờ là ‘kim bài miễn tử’ trước hacker trên mạng xã hội.

Cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic gây bão với hành động khó đỡ
Trong ngày Zenit ăn mừng chức vô địch Cúp QG Nga, hậu vệ Branislav Ivanovic, người từng có nhiều năm gắn bó với Chelsea đã có hành động khiến nhiều người bất...
Ngày này năm trước: Tròn 7 năm vụ Suarez cắn Ivanovic
Đúng ngày 21/4, 7 năm về trước, Luis Suarez đã gây sốc thế giới khi có hành động cắn Branislav Ivanovic ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool ở giải Ngoại...
Cựu sao Chelsea bất ngờ đổi hình đại diện thành… sao Kpop
Một động thái bất ngờ mới đây của hậu vệ Branislav Ivanovic đã khiến fan hâm mộ một phen bật cười.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X