Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Barca bị người yêu nói lời chia tay

Thứ Tư 23/07/2014 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ đa tình của Barca đã bị người đẹp Thaisa Carvalho chủ động chia tay sau hai năm gắn bó.

Trước thời gian diễn ra World Cup, rất nhiều người vẫn thấy Alves tay trong tay với Thaisa Carvalho trên những nẻo đường ở Rio de Janeiro. Tuy nhiên, đến hôm đầu tuần thì trên Instagram của Thaisa Carvalho chia sẻ thông tin cô và Alves chỉ còn là "những người bạn tốt".

Alves và Thaisa đã đường ai nấy đi sau hai năm gắn bó

 
Theo như báo giới từ Brazil, chuyện này đã được dự báo từ trước và chỉ là thời điểm nào sẽ xuất hiện thông tin đại chúng. Theo báo chí, nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này là do Thaisa Carvalho biết Alves có mối quan hệ thân thiết vượt mức với ngôi sao truyền hình Fernanda Penido.

Dù phủ nhận những thông tin về báo giới đưa ra, Thaisa Carvalho vẫn một mực cho rằng cả hai chia tay nhau vì không còn chung một "giấc mơ". Cô cũng cho rằng với khoảng cách về địa lý cũng như mục tiêu phát triển sự nghiệp của cả hai đều khác xa nhau nên mối tình của họ thêm ngăn cách.

Trong khi Thaisa Carvalho muốn sinh sống và phát triển công việc của mình (một chuyên gia dinh dưỡng) tại Brazil thì Alves lại đang cống hiến trong màu áo của Barca tại Tây Ban Nha.
Còn với Dani Alves, dù chưa đưa ra lời bình luận nào về những nghi ngờ của báo giới Brazil nhưng với  quá khứ trăng hoa của mình không ai tin hậu vệ của Barca lại không tranh thủ "ăn chả" cùng người đẹp Fernanda Penido, một ngôi sao mới nổi của chương trình “Panico da Band”. 

Trước đây, trong gian trước khi hẹn hò với Carvalho, Dani Alves đã bị đồn tòm tem với siêu mẫu người Israel, Bar Refaeli tại một khách sạn trong thành phố.

Lúc đó, Dani Alves đã lên tiếng chối cãi thẳng thằng và mạnh mồm tuyên bố kiện tờ báo nào đã... vu khống anh. Nhưng, cuối cùng lại cứ để cho thời gian trôi qua và dư luận quên đi.

Theo Megafun.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X