Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hậu phương" vững chắc của tiền đạo tuyển Đức

Thứ Hai 30/06/2014 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phụ nữ đứng sau thành công của Miroslav Klose là người đẹp Sylwia. Cũng giống như tiền đạo ĐT Đức, bà xã của anh mang trong mình dòng máu Ba Lan.


Miroslav Klose và cô vợ Sylwia
 

Sylwia 36 tuổi. Người đẹp này trở thành… bà Klose vào năm 2003 sau khi lên xe hoa về nhà chân sút ĐT Đức. Khác với những nàng WAG nổi tiếng trong hội WAGs của Mannschaft như người mẫu Lena Gercke (bạn gái Khedira), Sarah Brandner (Schweinsteiger), Lisa Mueller (Thomas Mueller), Lisa Rossenbach (Weidenfeller) hay ca sỹ Ann-Kathrin Brommel (Goetze), người bạn đời của Klose chỉ là người phụ nữ bình thường, lặng lẽ cổ vũ, động viên cho chồng ở mọi trận đấu từ trên khán đài. 

Kể từ khi gắn bó cuộc đời với Klose,  Sylwia chỉ hai lần xuất hiện đình đám trên các mặt báo lá cải của nước Đức. Lần đầu tiên là vào ngày 30/1/2005. Số là khi đó, dù sắp đến ngày “vượt cạn” nhưng Sylwia vẫn đến sân Weser để cổ vũ cho Klose. Đang cổ vũ thì nàng WAG này trở dạ. Ngay lập tức, cô được đưa tới bệnh viện St Joseph ở Bremen và vài giờ sau, người đẹp Ba Lan “mãn nguyệt khai hoa” cho chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử World Cup “cặp tiền đạo song sinh” mang tên Noah và Luan. 

Lần thứ 2 thì đình đám hơn. Mùa Hè năm 2009, giới truyền thông nước Đức rộ lên tin đồn Sylwia… hủ hóa với Patrick Owomoyela, đồng đội của Klose ở Bremen và ĐT Đức. Ngay lập tức, hậu vệ 34 tuổi người Đức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Gay gắt hơn, Klose đã bảo vệ danh dự cho vợ và đồng đội bằng cách gọi những kẻ tung tin đồn thất thiệt là “bọn dối trá, lũ súc vật”. Trước khi bước vào VCK World Cup 2014, Klose còn quả quyết: “Tôi yêu gia đình mình và Sylwia là người phụ nữ tuyệt vời mà tôi may mắn có trong cuộc đời này”.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X