Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động ấm áp của Mbappe khi thấy Ronaldo bị sưng mặt

Thứ Sáu 20/01/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã chủ động chỉ cho Mbappe thấy vết thương trên mặt sau pha tranh chấp trên không với thủ môn Keylor Navas ở trận giao hữu giữa PSG và Riyadh All-Stars.

Hành động ấm áp của Mbappe khi thấy Ronaldo bị sưng mặt

Tình huống diễn ra ở phút 32 của trận đấu khi Ronaldo bật cao đón đường treo bóng từ đồng đội. Thủ môn Keylor Navas nhanh chóng băng ra ngăn cản và đã vô tình đấm thẳng mặt người đồng đội cũ ở Real Madrid.

Ronaldo sau đó đã phải nằm sân ít phút mới có thể trở lại. Anh không bị chấn thương nhưng trên mặt đã nổi lên một vết sưng khá lớn. Thủ môn bên phía PSG sau đó cũng đã chủ động tiến đến xin lỗi Ronaldo.

Hành động ấm áp của Mbappe khi thấy Ronaldo bị sưng mặt 1
Ronaldo lĩnh trọn cú đấm bóng của thủ môn PSG

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được Kylian Mbappe ân cần hỏi thăm. Anh xem xét vết thương trên mặt người đàn anh và cả hai đã có cuộc trò chuyện ngắn. Ngôi sao bên phía PSG không ngần ngại khi công khai là “fan” của CR7. Hành động hỏi han của Mbappe đã nhận được nhiều sự chú ý sau trận.

Hành động ấm áp của Mbappe khi thấy Ronaldo bị sưng mặt 2
Ronaldo chủ động chỉ cho Mbappe thấy vết sưng trên mặt
Ronaldo
Mbappe không ngần ngại tiến lại sờ mặt, kiểm tra vết thương của thần tượng

Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với CLB Al-Nassr, Ronaldo đã góp mặt trong đội hình các ngôi sao của Al-Hilal. Anh đã ghi bàn gỡ hoà từ chấm 11m ở phút 34. Ronaldo cũng làm được điều tương tự khi lập công ở phút bù giờ của hiệp 1, qua đó giúp Riyadh All-Stars một lần nữa gỡ hoà 2-2 trước PSG.

Kỳ phùng địch thủ của tiền đạo người Bồ Đào Nha là Lionel Messi cũng ghi bàn trong trận đấu này. Tiếp đó là những Sergio Ramos, Mbappe và Marquinos lập công giúp ​​PSG ấn định chiến thắng 5-4 chung cuộc.

Ronaldo dường như không quá quan tâm đến vết thương gặp phải trong trận đấu, anh mỉm cười trước ống kính khi ngồi trên băng ghế dự bị. Với hai bàn thắng trong hiệp một, ngôi sao mang áo số 7 đã được vinh danh là cầu thủ hay nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X