Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Hãng truyền thông lớn nhất nước Mỹ đưa tin Franck Ribery qua đời

Thứ Năm 29/10/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãng tin CNN của Mỹ vừa có một sự nhầm lẫn hết sức đáng trách khi đưa tin Frank Ribery đã chết.

Hang truyen thong lon nhat nuoc My dua tin Franck Ribery qua doi hinh anh
CNN đã nhầm lẫn khi đưa tin Franck Ribery qua đời.

Mới đây, hãng tin CNN vừa gây sốc khi đăng tải hình ảnh của tiền vệ Franck Ribery để minh họa cho bài viết một người phụ nữ đã bị phát hiện chết ngạt bằng phương pháp áp lạnh trong buồng. Sự nhầm lẫn đáng trách trên đã khiến cho hơn 20 triệu fan bóng đá tưởng rằng ngôi sao Ribery đã chết.

Trên thực tế, Ribery đang sống rất khỏe mạnh và trong quá trình hồi phục chấn thương. Thời gian cầu người Pháp vắng mặt, tân binh Douglas Costa đã thi đấu rất ấn tượng và liên tục tỏa sáng kể từ đầu mùa tới giờ. Điều này khiến cho nhiều người lo ngại, dù có trở lại sân cỏ đi chăng nữa, cầu thủ sinh năm 1983 khó lòng lấy lại vị trí chính thức từ tay đàn em.

Sự việc trên đã khiến cho độc giả được đà để châm biếm CNN. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng nhân viên thực hiện bản tin đó thậm chí còn không biết tiền vệ Franck Ribery là ai. Nhưng có một điều khó hiểu, tại sao một người phụ nữ chết mà hãng CNN lại lấy hình ảnh của một người đàn ông là Ribery để minh họa?

Sau sự việc trên, CNN đã ngay lập tức sửa sai và gửi lời xin lỗi tới độc giả. Việc các ngôi sao bóng đá bị đưa tin qua đời không phải là chuyện gì quá bất ngờ. Trước đó, làng bóng đá đã từng hoảng hốt trước thông tin Maradona, Pele hay Ronaldo… qua đời. Trong số đó có một vài sự việc mắc sai sót là vô ý, nhưng cũng có sự việc họ cố tình mắc lỗi để đánh bóng tên tuổi.

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X