Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt sao Italia mua dâm?

Thứ Sáu 29/11/2013 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một loạt gương mặt quen thuộc của bóng đá Italia như Fabio Quagliarella, Lorenzo Insigne, Marco Verratti, Simone Pepe hay Marco Delvecchio… vừa bị cảnh sát nước này triệu tập. Nguyên do là họ bị cáo buộc liên quan đến một đường dây mua bán dâm vừa bị triệt phá.

14 NGÔI SAO SÂN CỎ BỊ TRIỆU TẬP

Đang lúc Fabio Quagliarella bận cùng Juventus chuẩn bị cho trận tiếp FC Copenhagen, Lorenzo Insigne mải cùng Napoli “chiến” Dortmund ở lượt đấu vừa rồi tại Champions League, họ phải đau đầu vì lệnh triệu tập từ cơ quan điều tra ở thành phố Ancona (Italia). Nguồn tin của tờ Corriere Adriatico cho hay cảnh sát Italia đang lôi một đường dây gái gọi cao cấp tại Ancona ra ánh sáng. Thấy bảo Quagliarella và Insigne bị triệu tập vì họ đều là khách quen của đường dây buôn phấn bán hoa này.

Quagliarella
Quagliarella

Ngoài Quagliarella và Insigne, còn có thêm 12 nhân vật khác đã hoặc đang chơi bóng tại Italia có tên trong danh sách triệu tập đợt này. Gạo cội có thể kể đến cựu tiền đạo Marco Delvecchio, cựu hậu vệ Ze Maria. Non trẻ có thể điểm tên tiền vệ Marco Verratti (đã chuyển sang PSG) và tiền đạo Ciro Immobile. Ít đáng chú ý hơn có Simone Pepe, Max Tonetto, Massimo Gadda, Mauro Bertarelli, Michele Pazienza, Rodolfo Giorgetti, Riccardo Allegretti và Felice Centofanti. Họ giờ có người chìm, người nổi nhưng chung cảnh cùng bị cáo buộc mua dâm từ đường dây gái gọi kể trên.

3 kẻ cầm đầu đường dây này gồm Fabrizio Bellucci, Fausto Isabettini và Valtero Goffi đã bị tóm. 3 nghi phạm này vốn là ông chủ và quản lý của 3 hộp đêm khét tiếng tại các khu Senigallia và Montemarciano ở Ancona. Bellucci, Isabettini và Goffi bị tố xây dựng, điều hành đường dây chuyên cung cấp gái gọi cho giới thương gia và cánh cầu thủ trên xứ mỳ ống thông qua một trang web “bán hoa” trên mạng internet. Được biết mỗi đêm đi khách của những “gà móng đỏ” trong đường dây này có giá 1.500 euro.

Chưa rõ ngoài 14 nhân vật được triệu tập kể trên, đường dây này còn cung hàng cho bao nhiêu cầu thủ và cựu cầu thủ nữa tại Italia. Chỉ biết rằng con số 14 khách làng chơi đã hoặc đang theo nghiệp quần đùi áo số vừa bị điểm mặt, chỉ tên cũng đã đủ gây xôn xao rồi.

“BÓC BÁNH”, MẤT BỒ

Tờ Corriere Adriatico cho biết trước mắt 14 cầu thủ và cựu cầu thủ bị triệu tập sẽ xuất hiện trước cơ quan điều tra với tư cách nhân chứng. Nghĩa là trước mắt họ chưa phải lo đối mặt với nguy cơ tù tội. Song chỉ riêng việc bị chỉ đích danh trên mặt báo như những kẻ mua dâm cũng đủ khiến họ mang tiếng rồi.

Chẳng phải vô cớ mà tiền vệ Michele Pazienza của Bologna vừa nhảy dựng lên trước thông tin trên Corriere Adriatico. Pazienza một mực phủ nhận liên quan đến đường dây gái gọi tai tiếng này. Anh còn dọa thuê luật sư lôi Corriere Adriatico ra tòa vì tung tin thất thiệt.

Còn Quagliarella chưa kịp thanh minh gì, chưa biết có oan trái gì không trong vụ này đã phải trả giá trên tình trường. Thời gian qua, chân sút đã ghi 2 bàn cho Juve tại Champions League mùa này tăm tia ca sỹ Emma Marrone và người đẹp từng góp mặt vào cuộc thi hoa hậu Italia năm 2011 - Giulia Calcaterra. Ai nấy đều đinh ninh nếu không “lập cú đúp” thì ít nhất Quagliarella cũng hạ được một trong hai mục tiêu hấp dẫn này. Nhưng giờ thì cả Emma và Giulia đều lẩn tránh anh. Họ ngại dính tới nhân vật sắp phải trình diện trước cơ quan điều tra với tư cách khách làng chơi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X