Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hamsik bị cướp dí súng vào đầu: Bỏ Napoli mà đi thôi!

Thứ Ba 19/02/2013 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hamsik là cầu thủ mới nhất của Napoli bị cướp dí súng vào đầu. Liệu điều này có khiến anh rời Napoli để tìm cho mình một bến đỗ mới "an toàn" hơn?

1. Hồi tuần trước, Marek Hamsik đã lên tiếng khẳng định sự gắn bó của anh với CLB Napoli trước tin đồn anh chạy theo tiếng gọi của những đội bóng hàng đầu châu Âu. “Tôi đã ở đây trong nhiều năm. Tôi lớn lên cùng với Napoli và hạnh phúc khi là một phần của đội bóng” - tiền vệ đã ghi 7 bàn thắng trong mùa này cho đội bóng vùng Naples chia sẻ.

Liệu Hamsik (phải) có sợ hãi mà bỏ Napoli để ra đi
Liệu Hamsik (phải) có sợ hãi mà bỏ Napoli để ra đi

Thế nhưng, nhiều người tin rằng Hamsik sẽ phải suy nghĩ lại bởi sự cố gặp phải sau trận hòa 0-0 với Sampdoria. Khi trận đấu kết thúc, Marek Hamsik vội vã lái chiếc xế hộp của mình rời SVĐ San Paolo để tới phi trường Capodichino.

Đang vi vu trên đường, ngôi sao của Napoli bất ngờ bị một chiếc xe vọt lên phía trước, ép vào lề đường. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ hai tên bịt mặt nhảy xuống, đập vỡ cửa kính và dí thẳng họng súng vào đầu Hamsik.

Ngôi sao người Slovakia dù dũng mãnh trên sân nhưng khi đối diện bọn cướp thì đâu dám đấm vào mặt và đuổi bắt chúng như đồng nghiệp Bonucci. Hamsik đành ngồi im, nhìn toàn bộ tài sản của anh như ví, đồng hồ và các đồ có giá trị khác trên xe bị hai tên cướp cuỗm sạch. Chỉ khi bọn cướp đi mất dạng rồi Hamsik mới có thể trấn tĩnh và gọi điện cho cảnh sát.

2. Naples vốn là thành phố có lượng tội phạm nhiều bậc nhất Italia. Đáng nói, mục tiêu mà bọn cướp thường nhắm đến là các cầu thủ giàu có và người thân trong gia đình họ. Hồi năm 2011, vợ của Hamsik đã một phen hốt hoảng khi bọn cướp có vũ trang khống chế ở Naples khi đang mang bầu. Năm ngoái, bà xã của Edinson Cavani cũng bị cướp tấn công, lấy đi chiếc đồng hồ trị giá 18.000 euro.

Sống trong cảnh cướp bóc hoành hành, nhiều cầu thủ ngôi sao của Napoli đã phải ra đi tìm kiếm một môi trường chơi bóng an toàn. Điển hình là Lavezzi. Bồ của cầu thủ này sau khi may mắn còn giữ được mạng sống trước họng súng của bọn cướp, đã khuyên Lavezzu tìm kiếm đội bóng mới, nơi mà tính mạng của họ được đảm bảo. Đó chính là nguyên nhân khiến Lavezzi quyết định tới Pháp khoác áo PSG.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X