Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai cựu "Quỷ đỏ" huyền thoại chung tay mở khách sạn bóng đá

Thứ Sáu 05/09/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai cựu ngôi sao Man Utd vừa thông báo khách sạn có tên Hotel Football của họ sẽ chính thức đón khách kể từ ngày 8/12/2014. Đây cũng chính là khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới.

Hotel Football sẽ mang lại những điều thú vị, hấp dẫn cho các fan hâm mộ bóng đá
Hotel Football sẽ mang lại những điều thú vị, hấp dẫn cho các fan hâm mộ bóng đá

Từng là đồng đội thân thiết tại Man Utd nên sau khi treo giầy Ryan Giggs và Phil Neville đã cùng nhau hợp tác kinh doanh. Hai cựu ngôi sao Quỷ đỏ đã đưa ra ý tưởng mới lạ là mở một khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới mang tên Hotel Football. Khách sạn này sẽ nằm đối diện sân Old Trafford, thánh địa của M.U.

Cụ thể, khách sạn của Giggs và Neville sẽ có 133 phòng nghỉ và 6 phòng họp đủ sức phục vụ 500 người. Ngoài ra, sân thượng của khách sạn còn có thể dùng làm địa điểm mở tiệc với sức chứa hơn 200 người. Mỗi căn phòng đều được thiết kế đặc biệt nhằm thỏa mãn nhu cầu của những fan hâm mộ môn thể thao vua.  Hotel Football còn được trang bị sẵn các gói tường thuật và bình luận bóng đá từ quầy bar cho tới từng phòng riêng. Không chỉ vậy, bên trong khách sạn còn có CLB dành cho những người ủng hộ Quỷ đỏ.

Thực đơn ăn uống tại Hotel Football cũng sẽ phục vụ những món ăn và đồ uống mà các CĐV bóng đá ưa chuộng với sự chế biến của đầu bếp 2 sao Michelin Michael Wignall và đầu bếp chính của khách sạn Brendan Fyldes. Ngoài ra, trong thực đơn của khách sạn còn có nhiều món mang tên rất đặc biệt như mang đậm chất M.U như “cú ăn ba năm 99” và “nhà hát của những giấc mơ”.

Phil Neville hi vọng khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới sẽ mang lại những điều thú vị, hấp dẫn cho tất cả mọi người chứ không riêng gì các CĐV bóng đá. Còn người hâm mộ thì đang háo hức trở thành những vị khách đầu tiên ở trong Hotel Football.


  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X