Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola phủ nhận "sỉ nhục" xứ Catalonia của Barcelona

Thứ Ba 29/12/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cần phải nói luôn, Guardiola mà bài viết này muốn đề cập tới không phải là nhà cầm quân đại tài đang dẫn dắt Bayern Munich mà là một tài năng trẻ vừa bị Barcelona B thanh lý hợp đồng chỉ vì trước đó đã sỉ nhục xứ Catalonia.

Guardiola phu nhan si nhuc xu Catalonia cua Barcelona hinh anh
Sergi Guardiola phủ nhận sỉ nhục xứ Catalonia của Barcelona

Báo bóng đá

TBN đưa tin, Barcelona B đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Sergi Guardiola chỉ sau vài giờ được ký kết. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 đã từng viết thông điệp ủng hộ đại kình địch Real Madrid lên Twitter trước trận El Clasico hồi năm 2013 và đồng thời sỉ nhục thậm tệ xứ Catalonia. Cụ thể, Guardiola viết “Hala Madrid puta Cataluna
” tạm dịch là “tiến lên Madrid, hạ gục chó cái Catalonia”.

Tuy nhiên, trả lời trên COPE, Sergi Guardiola đã phủ nhận tất cả: “Đó là một sai lầm lớn và thành thật tôi muốn nói lời xin lỗi người dân Catalonia và đội bóng Barcelona. Tôi xin chấp nhận quyết định trên của đội bóng nhưng bản thân cũng muốn nói vài điều thành thật. Cá nhân tôi không hề viết như thế. Một người bạn đã mượn điện thoại của tôi và có lẽ cậu ta đã đưa dòng status ấy lên Twitter. Một trò đùa không hơn không kém và tôi cũng không để ý đến sự xuất hiện của dòng chữ ấy suốt 2 năm qua.

Barcelona đã hành xử đúng, tôi chấp hành quyết định này và chỉ còn biết quay về nhà. Một khi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải tôn trọng và luôn ủng hộ đội bóng của mình. Được gia nhập Barcelona là một giấc mơ của tôi nhưng nay tất cả đã đổ vỡ. Tôi là người xứ Mallorca và tôi hiểu rằng bản thân sẽ không bao giờ sỉ nhục người dân xứ Catalonia anh em.” – Guardiola nói thêm. Mallorca thuộc quần đảo tự trị Balearic và xưa nay cũng không ưa gì chính quyền TBN.

Được biết, Sergi Guardiola không phải là nạn nhân đầu tiên của trò đùa dại dột trên mạng xã hội. Trước đó, Julio Rey đã bị Deportivo hủy hợp đồng sau khi bị phát hiện đăng tải những lời tục tĩu nhắm vào đội bóng từ năm 2012. Guardiola sinh 29/5/1991 tại thành phố Manacor, Mallorca, Tây Ban Nha. Anh được biết đến là cầu thủ bóng đá có nhiều kinh nghiệm ở giải Segunda B (hạng 3 TBN) trong màu áo của Jumilla, Ontinyent và Getafe B. Ngày 28/12, Guardiola gia nhập Barcelona B nhưng sau đó anh phải chấm dứt hợp đồng với tội danh sỉ nhục xứ Catalonia.

P.Vy (Tổng hợp)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X