Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cho phép "tội phạm" Breno ngày tập luyện, tối trở lại nhà tù

Thứ Ba 20/08/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ từng được xem là tài năng một thời của Bayern Munich, Breno, đã được HLV Pep Guardiola cho phép tập luyện cùng HLV đội U23 để duy trì khả năng chơi bóng.

Bayern đang trao cho Breno cơ hội tìm lại chính mình
Bayern đang trao cho Breno cơ hội tìm lại chính mình

Năm 2011, ngôi sao Breno của Bayern lúc đó đã tự tay phóng hỏa đốt nhà mình. Vụ cháy đã gây thiệt hại 1 triệu euro và anh bị buộc tội cố tình gây hỏa hoạn. Breno lãnh mức án 3 năm 9 tháng tù giam hồi năm ngoái.

Đến thời điểm này, Breno đã tự do hơn và có thể tập luyện bán thời gian. HLV Pep Guardiola đã đưa ra một cách nghiêm túc, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho Breno dù rằng anh chỉ được tập luyện với đội trẻ.

Lẽ ra, thời điểm này Breno chưa thể ra tù, nhưng anh đã được nhận ân xá từ nhà tù Stadelheim. Chỉ phải trải qua 13 tháng trong tù và được hưởng án treo đặc biệt, Breno cho biết: “Khoảng thời gia dài trong nhà tù, những 13 tháng, có rất nhiều khó khăn. Tôi đã thay đổi như một con người và tôi học được rất nhiều trong đó.”

Theo Guardiola, Breno sẽ tập luyện 5 tiếng mỗi ngày cùng  trợ lý HLV của đội U23 và trở vào nhà tù vào buổi chiều. Chào đón sự trở lại của Breno, Chủ tịch Bayern, Uli Hoeness nói: “Breno là thành viên của gia đình lớn Bayern, cậu ta đã từng có vấn đề. Bây giờ có một tia hy vọng và tôi muốn trao cho anh ta.”

Do mang quốc tịch Brazil, Breno chỉ có thể rời nước Đức sau khi thời gian thụ án khép lại. Anh vẫn hy vọng có thể được chơi bóng cho Bayern.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X