Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Viên kim cương" của Man Utd được ví với Van Persie

Thứ Năm 09/12/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng với pha lập công vào lưới Young Boys, tiền đạo trẻ Mason Greenwood của Manchester United đã được so sánh với danh thủ Robin van Persie.

Greenwood nhận lời khen từ Rio Ferdinand

Vào rạng sáng ngày hôm nay (9/12, giờ Việt Nam) Man United đã có cuộc chạm trán Young Boys trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Với việc đã chắc chắn có được suất đi tiếp, Quỷ đỏ chỉ tung vào sân một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.

Kết thúc 90 phút tại Old Trafford, hai đội cầm chân nhau với tỉ số chung cuộc 1-1, người ghi bàn thắng duy nhất cho MU chính là Mason Greenwood. Cũng ở trận đấu lần này, ngôi sao người Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng, đáp lại sự tin tưởng khi được HLV Ralf Rangnick trao cơ hội.

Nhận xét về Mason Greenwood sau trận đấu với Young Boys, cựu trung vệ của Man United - Rio Ferdinand đã dành những lời có cánh cho cầu thủ sinh năm 2001. Danh thủ người Anh cho hay:

“Xem bàn thắng của Greenwood khiến tôi nhớ đến Robin van Persie. Cậu ấy là một người không thích bị bó buộc. Đó là bản năng săn bàn của Greenwood, cậu ấy biết mình nên xuất hiện ở vị trí nào. Tôi rất thích Greenwood, không từ ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi vào lúc này”.

Greenwood

Greenwood lập công trong trận đấu của Man Utd trước Young Boys

“Điều tôi thích ở Greenwood là cậu ấy có lối chơi hiệu quả và không dễ để bắt bài. Có rất nhiều điều bạn có thể thích ở cầu thủ này. Tất nhiên, cậu ấy vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện, đó là điều không thể tránh khỏi với một cầu thủ trẻ.”

Đồng tình với Rio Ferdinand, cựu danh thủ Owen Hargreaves cũng đặc biệt ngợi khen tài năng của Mason Greenwood:

“Greenwood sở hữu những phẩm chất đặc biệt, cậu ấy cho thấy khả năng của một cây săn bàn bẩm sinh. Bạn có thể sẽ phải tốn cả đống tiền để chiêu mộ một ngôi sao như vậy, nhưng với Greenwood, cậu ấy là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ. Cậu ấy là một viên kim cương của Man United”.

Ở mùa giải năm nay, Mason Greenwood đã có cho mình 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Man United, tính trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn ấn tượng như ở trận đấu vừa qua, NHM kỳ vọng ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục được HLV Ralf Rangnick tin dùng trong những trận đấu tới.

Vào cuối tuần này (12/12, giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Norwich trong trận đấu tại vòng 161 Ngoại hạng Anh. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Quỷ đỏ hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?
Sao trẻ Zidane Iqbal khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân thêm ở đội một trong thời gian tới sau khi được cho ra mắt trước Young Boys.
Van de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young BoysVan de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young Boys
Van de Beek đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua của Man United trước Young Boys ở trận hạ màn Champions League vừa qua.
Muller: Barca không đủ sức đấu lại BayernMuller: Barca không đủ sức đấu lại Bayern
Thomas Muller khẳng định Bayern đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Barca và hoàn toàn xứng đánh với chiến thắng 3-0 chung cuộc.
Charlie Savage - Nam thần vừa ra mắt MU tại Champions League là ai?Charlie Savage - Nam thần vừa ra mắt MU tại Champions League là ai?
HLV Ralf Rangnick đã sử dụng nhiều tài năng trẻ trong trận đấu tại Champions League mới đây của MU và một trong những cái tên đáng chú ý nhất phải kể đến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X