Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain: Đính hôn rồi mới tới Arsenal

Thứ Tư 10/07/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 25 tuổi tiếp tục xuất hiện trên mặt báo, lần này không phải vì những bàn thắng hay khả năng đến Arsenal, mà là chuyện riêng tư.

1. Vào tháng 4 năm 2013, tờ Sun Times của Argentina đã đăng tải thông tin Gonzalo Higuain đang hẹn hò với Daniela Saurwald. Cô gái này sinh ra tại Aachen, Đức nhưng hiện đang sống ở Madrid để theo nghiệp phóng viên kiêm MC truyền hình.

 

Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, Daniela còn xuất thân từ một gia đình giàu có với bố là thương gia nổi tiếng. Cũng bởi thế mà Daniela rất biết cách giữ kín cuộc sống đời tư của mình. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2011, thời điểm Higuain đang hồi phục chấn thương sau ca mổ. Daniela với tư cách ban đầu là một người bạn, đã có mặt bên cạnh chăm sóc chàng trai và đó là lý do tình cảm giữa họ nảy nở nhanh chóng.

Sự riêng tư là quy tắc bất thành văn mà Daniela đưa ra cho Higuain bởi đó là truyền thống của gia đình. Nếu chân sút Real muốn tận hưởng một bữa tối lãng mạn bên ánh nến cùng người tình, anh phải đảm bảo không có ai khác tại nhà hàng phát hiện ra hành tung của họ.

Một người bạn của cặp đôi từng viết bình luận về họ lên trang Facebook nhưng Daniela xóa ngay sau đó.

2. Sự thực về mối quan hệ của họ chỉ được phát hiện sau khi tài khoản Twitter của Higuain bị hack. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng hacker là một fan nữ của tiền đạo người Argentina. Khi biết được sự thật, do ghen tuông, cô đã bán thông tin cho tờ Sun Times.

Trong một tin nhắn ở tài khoản Twitter, Higuan viết: “Đúng, bạn gái tôi là Daniela Saurwald, tôi mệt mỏi với chuyện mọi người cứ hỏi cùng câu đó. Cảm ơn về sự ủng hộ, quan tâm nhưng tôi không muốn nói nhiều về cuộc sống riêng của mình. Cô ấy là bạn gái tôi và tôi mong cô ấy sẽ được tôn trọng, cảm ơn”.

Gần đây, xuất hiện thêm thông tin từ Sun Times, khẳng định đã bắt gặp Higuain và Daniela cùng nhau tới một cửa hiệu nữ trang. Trang này đồn đoán, có thể chàng tiền đạo 25 tuổi cùng bạn gái tới mua nhẫn đính hôn. Higuain sắp rời Real để sang Anh thi đấu (bố của anh đã xác nhận) và gia đình Daniela không muốn cô con gái yêu bấp bênh chuyện tình cảm khi bạn trai ở xa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X