Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chơi “trò 3 người” tại nơi đóng quân của Arsenal

Chủ Nhật 02/03/2014 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ một chút nữa thôi hoặc có thể điều này đã trở thành hiện thực khi Giroud không chỉ 1 lần đưa gái về khách sạn của Pháo thủ.

 

Tờ The Sun vừa cho đăng tải thông tin gây sốc rằng Giroud đã nhiều hơn 1 lần đưa gái về khách sạn nơi CLB đóng quân. Cụ thể thì một fan nữ xinh đẹp của Arsenal vừa lên tâm sự từ đầu chí cuối việc cô bị tiền đạo người Pháp tán tỉnh ra sao, rồi gọi đến phòng khách sạn dụ chơi trò 3 người…

Giroud quen fan nữ xinh đẹp này và bắt đầu tán tỉnh từ hồi tháng 10 năm ngoái. Anh chàng đã bị ấn tượng mạnh khi thấy cô xinh đẹp trong bộ đồ của Miêu nữ trên trang mạng xã hội InstaMessage. Cặp đôi trở nên dễ nói chuyện hơn khi cô gái chia sẻ rằng là một fan Pháo thủ. Rất nhanh nhẹn, Giroud khi đó đã gửi vé mời fan nữ tới xem trận Arsenal vs Man United trên Old Trafford. Khi đó đáng tiếc là CLB thành London đã thua 0-1. “Tôi nói với Giroud rằng anh ấy nợ tôi”, fan nữ giấu tên chia sẻ.

Sau đó khi chuẩn bị đụng độ Man City, Giroud đã mời fan nữ này tới phòng riêng tại khách sạn để vui vẻ. Vẫn giống như sau đó với người mẫu Celia Kay, Giroud yêu cầu fan nữ nói trên ăn mặc kín đáo khi tới khách sạn để tránh bị phát hiện. Có lẽ Giroud đã yêu cầu như vậy với rất nhiều cô gái!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X