Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud bị kỷ luật vì đưa gái về khách sạn trước giờ thi đấu

Thứ Hai 17/02/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger xác nhận tiền đạo của Arsenal sẽ chịu phạt thích đáng khi qua lại với cô người mẫu tại khách sạn của đội bóng trước trận gặp Crystal Palace.

Giroud ân hận vì hám của lạ
Giroud ân hận vì hám của lạ

Hôm 16/2, khắp các mặt báo nước Anh đăng tải hình ảnh tiền đạo Giroud mặc độc chiếc quần cụt trong phòng khách sạn, thông qua ống kính điện thoại của người mẫu xứ sương mù Celia Kay. Bức ảnh trên được đăng trên Twitter của Kay với chú thích được chụp trong phòng khách sạn Canary Wharf, nơi Arsenal đóng quân để thi đấu với Crystal Palace hôm 2/2.

Giroud trước thông tin này khăng khăng phủ nhận có gặp gỡ Celia Kay nhưng sau đó anh nhanh chóng đăng trên Twitter lời xin lỗi đến gia đình. Giroud viết: "Tôi xin lỗi vợ tôi, gia đình, bạn bè, con gái, HLV trưởng, các đồng đội và cả những người hâm mộ Arsenal. Tôi mong nhận được sự tha thứ từ gia đình và đội bóng".

HLV Wenger sau trận đấu tại FA Cup với Liverpool xác nhận CLB sẽ đưa ra hình phạt đối với Giroud nhưng ông không muốn bình luận thêm vì đây là vấn đề nội bộ và chuyện cá nhân của tiền đạo người Pháp.

Celia Kay là người mẫu ảnh cho các tạp chí quốc tế như FHM hay Maxim. Cô tiết lộ trên tờ The Sun rằng mình đến phòng của Giroud lúc 12h50 sáng và ra về lúc 3h. Kay cho biết cô không ngủ với tiền đạo Arsenal nhưng việc anh phủ nhận có gặp gỡ khiến cô cảm thấy thất vọng: "Oliver (Giroud) biết sự thật là gì và tốt nhất anh ta không nên nói dối. Anh ta chỉ đang tự đào một cái lỗ lớn hơn để chôn mình thôi", Kay trả lời phỏng vấn của The Sun.

Giroud có thể chịu phạt 230.000 bảng Anh trước CLB vì hành vi của mình.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X