Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU vướng vòng lao lý, không hẹn ngày dẫn dắt ĐTQG

Thứ Tư 19/01/2022 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT xứ Wales sẽ do Robert Page dẫn dắt trong thời gian HLV Ryan Giggs tham gia buổi xét xử về tội hành hung bạn gái bị hoãn đến tháng 8.

Ryan Giggs hầu toà vì hành hung bạn gái cũ

Theo BBC, cựu sao của Manchester United bị cáo buộc có hành vi kiểm soát và cưỡng bức bạn gái cũ Kate Greville trong khoảng thời gian từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020. Không những vậy, em gái của cô này là Emma Greville cũng bị Giggs hành hung và gây tổn thương tại nhà riêng tại Greater Manchester, vào hồi tháng 11 năm 2020. 

Trước những cáo buộc trên, Giggs đã lên tiếng chối bỏ trách nhiệm, không chịu thừa nhận những gì đã gây ra. Phiên điều trần đối với cựu sao MU được ấn định vào tuần tới tại tòa án Manchester nhưng đã trì hoãn và lùi lại 7 tháng do số lượng lớn các phiên tòa xét xử ngày càng dày hơn. Luật sư Chris Daw, đại diện cho Giggs cho biết anh đang cảm thấy thất vọng trước những diễn biến không tiến triển trên.

Ryan Giggs

Ryan Giggs ra hầu toà và khó có thể dẫn dắt ĐTQG

Sau khi Giggs bị bắt và hầu toà, Robert Page đã lên thay thế Giggs dẫn dắt ĐT Xứ Wales vào tháng 11/2020 và nắm quyền chỉ đạo đội bóng vào vòng 1/8 tại EURO 2020 diễn ra vào năm ngoái.

Vị huấn luyện viên tạm quyền này đã giúp ĐTQG thăng lên hạng cao nhất của UEFA Nations League, đồng thời tuyên bố cam kết thực hiện công việc trong trường hợp Giggs tiếp tục vắng mặt. Hiệp hội bóng đá xứ Wales từ chối lên tiếng về tình hình HLV trưởng. Giám đốc. điều hành Noel Mooney được cho là đã có buổi làm việc riêng với Giggs sau khi đến Cardiff.

Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ khi được hỏi về vai trò của Cristiano Ronaldo trong đội.
Conte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãnConte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãn
HLV Conte không khỏi bực tức sau khi BTC Premier League đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal.
Pogba sẽ cam kết tuyệt đối với Man UnitedPogba sẽ cam kết tuyệt đối với Man United
Chia sẻ về tình hình của tiền vệ Paul Pogba, HLV Ralf Rangnick đang mong chờ tới thời điểm cầu thủ này tái xuất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X