Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Giáo viên... lấy cắp đồ của học sinh vì quá mê bóng đá

Thứ Sáu 09/05/2014 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một giáo viên người Colombia đã bị bắt vì tội lấy cắp những tấm ảnh dán Panini của học sinh để hoàn thiện bộ sưu tập của mình.

 

Theo tờ El Espectador của Colombia, một cậu học trò 13 tuổi đã bị giáo viên tịch thu bộ sưu tập ảnh dán Panini chủ đề World Cup 2014 trong lớp học vì mải mê trao đổi với bạn bè.  Có điều, không lâu sau đó, chính cậu học trò trên đã tố giác ông thầy của mình vì tội dán những tấm ảnh tịch thu được vào bộ sưu tập cá nhân được cậu phát giác trong phòng làm việc của giáo viên.

Panini là một công ty có trụ sở tại Modena, Italia, chuyên về sản xuất sách, truyện tranh, tạp chí, ảnh dán, bài tây và các mặt hàng khác dành cho việc sưu tầm. Hiện tại, ở thời điểm VCK World Cup 2014 sắp khởi tranh, bộ Panini về sự kiện này đang là món hàng "hot" đặc biệt đối với các cậu bé.

Nhiều ý kiến đã tỏ ra rất bất bình về hành vi đáng hổ thẹn của ông thầy giáo: “Anh làm sao có thể là tấm gương cho bọn trẻ noi theo, một khi anh lấy những tấm ảnh của chúng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình”. Nguồn tin từ chối tiết lộ danh tính cụ thể của cả người giáo viên cũng như cậu học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X