Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành Quả bóng vàng, CR7 thưởng nóng ô tô cho đội ngũ y tế

Thứ Năm 16/01/2014 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo hứa sẽ mua tặng cho các nhân viên y tế của Real Madrid xe ô tô mới nếu như anh giành Quả bóng vàng 2013. Và giờ là thời điểm để anh thực hiện lời hứa của mình.

Ronaldo luôn được chăm sóc như một ông hoàng bởi sự hào phóng và biết điều của mình.
Ronaldo luôn được chăm sóc như một ông hoàng bởi sự hào phóng và biết điều của mình.

Khi Pele xướng tên Cristiano Ronaldo nhận giải Quả bóng vàng 2013, trong khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc của hàng triệu con người còn có niềm vui nho nhỏ của đội ngũ y tế của Real Madrid. Họ đang khấp khởi mừng vui khi nhớ tới lời hứa của chủ nhân Quả bóng vàng.

Ronaldo từng hứa đi hẹn lại sẽ lên đời xe mới cho các nhân viên y tế của Real nếu như anh giành được Quả bóng vàng hoặc Real Madrid đoạt được mục tiêu "Decima" (chức vô địch Champions League thứ 10). Vốn là một cầu thủ giàu kếch xù, lại vung tiền chẳng tiếc tay, chắc hẳn Ronaldo không hứa suông.

Hơn nữa, đây chẳng phải lần đầu tiên, Ronaldo tri ân họ bằng những món quà giá trị. Trước đó anh từng thưởng iphone, ipad, đồng hồ… cho đội ngũ y tế và ban huấn luyện Real Madrid. Hơn ai hết, Ronaldo thấu hiểu sự hy sinh thầm lặng của những con người hết lòng quan tâm, chăm sóc sức khỏe của anh. Ai cũng nói Ronaldo là kẻ kiêu căng, ngạo mạn nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha lại sống rất biết điều và được lòng mọi người tại Real.

Cũng chính vì sự hào phóng đó mà Ronaldo luôn được chăm sóc như một ông hoàng ở phòng thay đồ. Thậm chí, có tới 5 nhân viên xúm lại xoa bóp sau mỗi trận đấu cho Ronaldo. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp CR7 căng tràn năng lượng mỗi lần ra sân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X