Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giấc mộng ông hoàng thời trang của Cristiano Ronaldo vỡ tan tành

Thứ Hai 04/08/2014 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không ai có thể phủ nhận gu thời trang sành điệu thuộc vào diện hàng đầu hành tinh trong giới cầu thủ của Ronaldo. Dẫu vậy, "Quả bóng vàng FIFA" lại đang gặp không ít khó khăn trong việc chinh phục làng thời trang ở phạm trù lớn hơn.

Với những khoản tiền khổng lồ kiếm được, Ronaldo thừa sức để khoác lên mình những bộ trang phục, những phụ kiện, đồ trang sức đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn có một thương hiệu thời trang của riêng mình. Quả bóng vàng FIFA 2013 muốn chứng tỏ rằng dù trên sân cỏ hay trong lĩnh vực thời trang, anh luôn là một trong những cái tên nổi bật. Vì thế mà Ronaldo vừa cho “trình làng” nhãn hiệu CR7 và tích cực mở rộng mạng lưới tiêu thụ.

Ronaldo bị kiện vì ăn cắp thương hiệu CR7 tại Mỹ
Ronaldo bị kiện vì ăn cắp thương hiệu CR7 tại Mỹ

Thế nhưng, dù là ngôi sao có hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới, Ronaldo vẫn gặp không ít khó khăn trong việc tiêu thụ các mặt hàng mang thương hiệu của mình. Đầu tiên là những rắc rối về thương hiệu CR7 tại Mỹ. Ronaldo đã bị một doanh nhân Christopher Renzi khởi kiện vì cho rằng siêu sao Real đã ăn cắp thương hiệu của mình. Renzi đã đăng ký bản quyền tên CR7 vào năm 2009 “CR” là viết tắt của tên Christopher Renzi còn số 7 là ngày sinh của doanh nhân này.

Tiếp đến, một cửa hiệu tại Luxembourg do hai chị gái Ronaldo làm quản lý bị tố dùng “hàng nhái” có xuất xứ từ Trung Quốc để bán. Chuỗi cửa hàng của CR7 rơi vào tình trạng ế ẩm khiến siêu sao người Bồ phải đóng cửa một số cửa hiệu để cân đối ngân sách.

Mới đây, Ronaldo lại tung ra loạt sản phẩm mới là giày cao cấp Ngoài ra, anh còn bắt tay với nhà thiết kế thời trang Richard Chai để trình làng một loạt sản phẩm áo sơ-mi đặc biệt. Bên cạnh đó, trang web về thương hiệu thời trang của Ronaldo cũng nhanh chóng được nâng cấp và thay đổi giao diện sao cho bắt mắt hơn. Mặc dù vậy, theo đánh giá của các nhà chuyên môn, loạt sản phẩm thời trang mới mang thương hiệu CR7 khó có thể thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X