Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Oezil dọa kiện Chủ tịch Real

Thứ Sáu 13/09/2013 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình của Mesut Oezil đang đe dọa sẽ kiện Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid ra tòa.

Nguyên do xuất phát từ cáo buộc của ông Perez, cho rằng mối quan hệ với Hoa hậu Venezuela Aida Yespica, đã ảnh hưởng tới phong độ của Oezil trong thời gian thi đấu cho Real.

Aida Yespica trước đó đã khẳng định cô với Oezil chỉ là bạn bè
Aida Yespica trước đó đã khẳng định cô với Oezil chỉ là bạn bè


Cha của Oezil, ông Mustafa đã chuẩn bị kế hoạch cho cuộc tấn công nhằm vào Perez không lâu sau khi con trai ra mắt Arsenal với bản hợp đồng kỷ lục. Ông Mustafa cũng xác nhận rằng đang cùng luật sư xem xét văn bản luật trước khi đệ đơn kiện Chủ tịch Real ra tòa.

“Rõ ràng Perez không phải là người đàn ông đáng tôn trọng. Ông ta có thể nhiều tiền nhưng điều đó chẳng làm cho con người đó đáng được coi trọng chút nào. Ông ta cố gắng dựng lên hình ảnh Mesut sống và hành xử không chuyên nghiệp ở Madrid và tôi là một người bố chỉ thích tiền. Cả hai điều đó hoàn toàn không đúng và đó là lý do tại sao tôi nghĩ đến chuyện khởi kiện”.

Sau khi Oezil rời Bernabeu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin rằng sở dĩ Perez đẩy tiền vệ này đi là vì phong độ giảm sút. Tất cả xuất phát từ tình yêu với Aida Yespica, khiến anh phải bay qua bay lại giữa Madrid và Milan, tốn công sức và cả tiền bạc.

“Luật sư của chúng tôi sẽ xem xét liệu có thể đưa vấn đề đi xa hơn và họ sẽ quyết định khi nào sẽ khởi kiện. Chúng tôi đã sẵn sàng bảo vệ chính mình bởi vì tất cả những gì tôi muốn là điều tốt đẹp nhất cho con trai. Đó luôn là tôn chỉ của tôi, luôn như vậy”.

Trong khi ông Mustafa tỏ ra giận dữ và thẳng thừng chỉ trích Chủ tịch Real thì Oezil trong buổi tập luyện đầu tiên cùng Arsenal lại nói những điều rất tốt đẹp liên quan tới Madrid.

“Tôi không muốn nói điều gì không hay về Madrid vì tôi đã có 3 năm tuyệt vời ở đó, giành được những danh hiệu. Họ biết tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã chơi 159 trận đấu, nếu không chuyên nghiệp không thể làm điều đó. Tất cả đều là đồn thổi, tôi chẳng quan tâm đến chúng”, Oezil chia sẻ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X