Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình cầu thủ khốn khổ sau chiếc thẻ đỏ của CR7

Thứ Tư 12/02/2014 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Gurpegui, cầu thủ khiến Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ, đã mất ăn mất ngủ cả tuần qua vì sợ tương lai con gái bị ảnh hưởng.

Trong trận đấu giữa Bilbao và Real hôm 3/2, tiền vệ Carlos Gurpegui đã cố tình gây sự với tiền đạo Cristiano Ronaldo của đội khách trong một tình huống ở phút 74. Do không kiểm soát được bản thân, CR7 đã húc đầu vào mặt Gurpegui để rồi sau đó nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Ayza Gamez.

Carlos Gurpegui trông tiều tụy hẳn sau một tuần mất ăn mất ngủ.
Carlos Gurpegui trông tiều tụy hẳn sau một tuần mất ăn mất ngủ.

Những tưởng Gurpegui sẽ rất hồ hởi vì giúp đội nhà tránh cảnh đối mặt với một trong những "sát thủ" nguy hiểm nhất thế giới, song việc Ronaldo nhận án treo giò 3 trận khiến lão tướng 33 tuổi này gặp rất nhiều rắc rối. Gurpegui thổ lộ trên tờ Marca sau trận hòa của Bilbao trước Celta Vigo hôm 11/2: “Ronaldo phản ứng và tôi nói mình không phạm lỗi. Tôi đã đẩy vào ngực cậu ấy. Khi Ronaldo húc nhẹ vào mặt tôi, tôi đã cố tình ngã ra. Tuy nhiên, tôi không có chủ đích khiến cậu ấy nhận thẻ đỏ”.

Cầu thủ từng bị cấm thi đấu vì dương tính với chất kích thích 10 năm trước tiếp tục chia sẻ: “Tôi không phải cầu thủ trẻ ở tuổi 22 để làm những điều điên rồ. Tôi có gia đình, có con gái. Tôi đã rất buồn khi họ nghe thấy những điều chỉ trích về tôi. Thú thực tôi đã rất vui khi Bilbao cầm hòa được Real. Nhưng tôi không nghĩ hậu quả của nó lại tai hại đến thế. Tôi đã trải qua một tuần khó khăn. Bóng đá là cuộc sống của tôi và tôi muốn gắn bó sự nghiệp với nó lâu nhất có thể. Tôi không muốn vì những chuyện trên mà sự nghiệp thi đấu bị ảnh hưởng”.

Carlos Gurpegui mất ngủ sau khi báo giới, đặc biệt là những tờ thân Real Madrid như AS, Marca vào cuộc bêu riếu anh. Họ lên án tiền vệ Bilbao là kẻ ăn vạ, không phải đàn ông đích thực... Gia đình cầu thủ xứ Basque thậm chí còn nhận được những lời dọa giết từ fan quá khích của CR7. Gurpegui đã phải tính đến việc thuê vệ sĩ đưa đón con gái để đảm bảo an toàn.

Trở lại tấm thẻ đỏ của Ronaldo, trọng tài chính Ayza Gamez cũng đã gặp rắc rối lớn khi đưa ra quyết định tước quyền thi đấu CR7. Ông vua áo đen chịu án phạt treo còi 1 tháng vì đưa ra những báo cáo không đồng nhất về lý do đuổi tiền đạo Real khỏi sân.

5/2 là sinh nhật của Ronaldo, nhưng tháng 2 lại là thời điểm có quá nhiều sự cố xảy đến với anh. Mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận thẻ vàng và bị cổ động viên Atletico la ó vì pha tranh chấp bóng nguy hiểm, khiến cầu thủ đối phương chấn thương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X