Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế của Mourinho và Ronaldo được trả giá 60.000 euro

Thứ Sáu 23/11/2012 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghế của Jose Mourinho và học trò Cristiano Ronaldo được trả giá 30.000 euro/chiếc.

Một doanh nhân từ Singapore đã trả giá 60.000 euro cho hai chiếc ghế được làm dựa trên nguồn cảm hứng từ HLV Real Madrid Jose Mourinho và C.Ronaldo trong một buổi đấu giá từ thiện. Số tiền có được từ việc bán ghế này sẽ được bổ sung vào Quỹ của một chương trình có tên “Duets” được Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn (UNHCR) thiết lập nhằm hỗ trợ cho cộng đồng ở thành phố Paredes, Bồ Đào Nha.

ronaldo mourinho
 

Hai chiếc ghế đặc biệt này được ra giá ban đầu là 5.000 euro và BTC đang chờ đợi mức giá cuối cùng được đưa ra vào ngày 30/11 tới. Nếu không có ai trả giá cao hơn, chúng sẽ thuộc về doanh nhân người Singapore. Hai người chế tác ra chiếc ghế của Mourinho là José Luís Ferreira và Rui Pedro Freire cho biết họ lấy cảm hứng từ những thành tựu mà HLV người Bồ đã giành được trong những năm qua khi dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter Milan và giờ là Real Madrid.

Còn ghế của Ronaldo do Nini Andrade da Silva thiết kế, có màu vàng và làm nổi bật những thành công của anh trong sự nghiệp quốc tế cùng ĐT Bồ Đào Nha. Bên cạnh Mourinho và Ronaldo, buổi đấu giá còn có những chiếc ghế được các nghệ nhân Bồ Đào Nha và Italia làm lấy cảm hứng từ Tổng thống Bồ Đào Nha Aníbal Cavaco Silva, nhà làm phim nổi tiếng của nước này Manoel de Oliveira hoặc doanh nhân xứ mì ống Luciano Benetton.

Mục đích ban đầu của BTC chỉ là thủ về 100.000 euro nhưng do sự quan tâm và trả giá cao bất ngờ của những người tham dự, số tiền dự kiến thu được sẽ lớn hơn gấp nhiều lần. 
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X