Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng cho thấy Cristiano Ronaldo và bạn gái đã đính hôn

Thứ Hai 29/06/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô sắp kết hôn với Cristiano Ronaldo.

Xuất hiện trên một chiếc du thuyền, bạn gái nóng bỏng của ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã khoe chiếc nhẫn đính hôn khổng lồ.

Ronaldo sắp kết hôn?

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã dành thời gian nghỉ cuối tuần để thư giãn ở Ý trên chiếc du thuyền trị giá 30.000 bảng. Cặp đôi được yêu thích cho đến nay vẫn kín tiếng trong việc đi đến hôn nhân dù đã có với nhau 1 con chung.

Lộ bằng chứng cho thấy Cristiano Ronaldo và bạn gái đã đính hôn hình ảnh
Bạn gái Ronaldo và 2 chiếc nhẫn đáng ngờ

Nhưng đã có nhiều chi tiết gợi mở một đám cưới đang đến gần. Trước đây, thông qua một video trên Instagram, Rodriguez đã khoe chiếc nhẫn lấp lánh. Mới nhất, động thái của cô nàng 26 tuổi khiến người ta tin rằng họ chuẩn bị bước sang một chương mới.

Rodriguez mới đăng một bức ảnh trên Instagram với hình đang nằm trên thuyền với 2 chiếc nhẫn trên ngón tay. Cô chú thích: “Một người tuyệt vời không cần nhờ vào ánh sáng của người khác để rực rỡ.”

Cristiano Ronaldo xuất hiện với hình ảnh vô cùng lạ mắt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện với một bộ quần áo sặc sỡ, đầy đủ sắc màu và họa tiết khác nhau. Diện mạo mới của CR7 trở thành tâm điểm...

Sự yêu đời của Ronaldo thể hiện qua việc anh mới xuất hiện với một bộ quần áo sặc sỡ, đầy đủ sắc màu và họa tiết khác nhau. Anh đã ghi bàn ở 2 trận liên tiếp cho Juventus trước Bologna và Lecce tại Serie A.

Họ hiện đã bỏ cách đội thứ 2 là Lazio tới 4 điểm sau 28 vòng đã qua. Ở trận tiếp theo, Juventus sẽ làm khách của Genoa vào lúc 2h45 ngày 1/7 tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X