Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso “đá đểu” con gái ông chủ Milan

Thứ Sáu 06/12/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn một năm sau khi chia tay AC Milan, cựu tiền vệ Gennaro Gattuso bất ngờ quay lại công kích BLĐ đội bóng cũ. Đối tượng bị ngôi sao mang biệt danh Tê giác hướng “sừng chỉ trích” vào là bà chủ nhỏ Barbara Berlusconi của Rossoneri.

Gattuso vừa công khai bênh vực PCT Adriano Galliani
Gattuso vừa công khai bênh vực PCT Adriano Galliani

Gattuso đánh giá quả là sai lầm khi bắt phó chủ tịch kiêm GĐĐH của Milan, Adriano Galliani chia sẻ quyền lực cho Barbara cho dù cô có là thiên kim tiểu thư của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền thanh Radio Radio của Italia, Gattuso cho biết: “Tôi nghĩ rằng nhân vật như Galiani xứng đáng giành được nhiều sự tôn trọng hơn. Tôi không nghĩ rằng phụ nữ làm được trò trống gì trong vai trò quản lý bóng đá. Tôi không thích phải nhận xét như thế. Nhưng sự thật đúng là như vậy”.

Galliani đã có 27 năm đảm nhiệm trọng trách quản lý ở Milan. Tuần trước, ông vừa dọa từ chức sau khi Barbara bình luận rằng Rossoneri cần một triết lý bóng đá mới. Tạm thời Galliani chưa đưa ra bình luận nào sau khi ông được Gattuso công khai bênh vực. Cũng chưa thấy Barbara đưa ra phản ứng nào sau khi cô bị Gattuso châm chọc. Song sau những gì vừa phát biểu, xem ra Gattuso sẽ khó có đường quay lại Milan để tham gia công tác huấn luyện chừng nào Barbara vẫn còn là bà chủ nhỏ ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X