Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt ưu phiền, Messi tìm vui bên vợ con

Chủ Nhật 03/11/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Barca đã cùng bạn gái tranh thủ tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Thiago bên cạnh gia đình và bạn bè thân trong không khí thân mật và ấm cúng.

 

Ngày 2/11, tức 1 ngày sau khi bố Messi cùng Barca có trận đấu với Espanyol, cậu nhóc Thiago được tròn 1 tuổi. Leo Messi đã rất muốn ghi bàn để dành tặng cho con trai trong ngày đáng nhớ này. Tuy nhiên, anh đành phải thất hứa, đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp "tịt ngòi".

Bản thân Antonella Roccuzzo, mẹ của cậu nhóc, cũng lấy làm tiếc hùi hụi vì đã rất nôn nóng chờ đợi. Người yêu xinh đẹp của Messi thậm chí còn thổ lộ trên trang cá nhân rằng, "không thể chờ đợi thêm để nhìn Leo ghi bàn dành tặng cho Thiago".

Dù có chút tiếc nuối nhưng không vì thế mà sinh nhật của Thiago trở nên kém vui hay giảm ý nghĩa. Trái lại, trước đó, Messi còn quyết định lấy ngày sinh của con làm công tác từ thiện, với vai trò là đại sứ thiện chí của UNICEF. Anh kêu gọi tấm lòng của mọi người ủng hộ cho những đứa trẻ không may mắn ở khắp nơi trên thế giới có được cuộc sống bình thường (tiêm phòng đầy đủ, uống nước sạch, đủ dinh dưỡng và được giáo dục...).

Trong khi đó, Antonella tự tay làm chiếc bánh sinh nhật cho con trai và nói đầy yêu thương: "Mẹ thậm chí không tin rằng con đã được 1 tuổi!". Cô chia sẻ những hình ảnh, lời chúc của mọi người dành cho Thiago cũng như kêu gọi mọi người ủng hộ dự án vì trẻ em nghèo của Messi.

Messi sau đó chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của anh bên cạnh bạn gái và con trai, cũng những lời đầy tình yêu thương dành cho Thiago: "Mừng sinh nhật con trai yêu. Sinh nhật hạnh phúc nhất, Thiago. Cha mẹ yêu con. Con là cả thế giới với chúng ta".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X